พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เด็กเก็บบอลคู่เรือใบ-ค้อนถึงกับขวัญเสียเพราะทำแบบนี้

เด็กเก็บบอลถึงกับเสียขวัญหลังทำผิดพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของเกม ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 1-0…

Home / SPORT / เด็กเก็บบอลคู่เรือใบ-ค้อนถึงกับขวัญเสียเพราะทำแบบนี้

เด็กเก็บบอลถึงกับเสียขวัญหลังทำผิดพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของเกม ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 1-0 ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกจาก โรดรี โดยในนาทีที่ 55 เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงบอลผ่านหน้าปากประตู เวสต์แฮม ดูเหมือนบอลไต่เส้นยังไม่ออกหลัง แต่เด็กเก็บบอลในสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม คิดว่ามันออกไปแล้ว จึงกะจะตั้งบอลให้เจ้าบ้านเล่นลูกเตะมุม สุดท้าย เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินจำใจต้องเป่าให้ทำการดร็อปบอล พร้อมกับอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นให้เข้าใจ

ขณะที่เด็กเก็บบอลรายนั้นก็ออกอาการเสียขวัญเล็กน้อย ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างเห็นใจและให้กำลังเด็กเก็บบอลรายนี้ รวมถึง ลีออน ออสแมน อดีตผู้เล่นของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวผ่านรายการ BBC Radio 5 ว่า “เขา [เด็กเก็บบอล] ตั้งหน้ารอทั้งคืนเพื่อบอลกลิ้งมาหาเขา และแน่นอนว่าเขารีบลุกจากเก้าอี้อย่างรวดเร็วเพื่อทำหน้าที่”

โชคดีที่เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายกำชัยชนะไปได้ 2-0 โดยได้ประตูที่สองจาก เควิน เดอ บรอยน์ ในนาที 62 เพราะหากออกหน้าเสมอหรือแพ้อาจกลายเป็นเกมที่ไม่อยากจะจดจำของเด็กเก็บบอลรายนี้ไปตลอดเลยก็ว่าได้

สำหรับชัยชนะดังกล่าวช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงตามหลัง ลิเวอร์พูล เหลือ 22 แต้มเท่าเดิม หลังแข่งไป 26 นัด มี 54 แต้ม