ONE Championship ข่าวมวย

ONE เปิดตัว “The Apprentice: ONE Championship Edition” มิติใหม่แห่งเรียลลิตีโชว์

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศเปิดตัวรายการ ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’…

Home / SPORT / ONE เปิดตัว “The Apprentice: ONE Championship Edition” มิติใหม่แห่งเรียลลิตีโชว์

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศเปิดตัวรายการ ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’ ซึ่งจะอยู่ภายใต้การอนุญาตของ MGM Television สตูดิโอยักษ์ใหญ่แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา

ONE เปิดตัว “The Apprentice: ONE Championship Edition”

สำหรับ ‘The Apprentice’ ตอนใหม่นี้ จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 คนที่ถูกคัดเลือกมาจากทั่วทุกมุมโลก มาแข่งขันความสามารถทางธุรกิจและความท้าทายทางกายภาพกัน ซึ่งผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมรับข้อเสนอร่วมงานกับ วัน แชมเปียนชิพ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ขึ้นตรงกับคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง หัวเรือใหญ่ขององค์กรที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์

ความพิเศษของรายการนี้คือมีผู้บริหารระดับสูงของเอเชียจำนวน 12 คน (1 คนต่อ 1 ตอน) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญช่วยตัดสินผลการแข่งขันเคียงข้างกับคุณชาตรี โดยการแข่งขันทางธุรกิจนี้จะมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของโลกและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกัน ความท้าทายด้านกายภาพของผู้แข่งขัน จะมีนักกีฬาระดับแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพ คอยให้การสนับสนุนดูแล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเป้าหมายในการทำภารกิจเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านกีฬาและความทรหดของหัวใจ

‘The Apprentice : ONE Championship Edition’ จะดำเนินการผลิตโดย ONE Studios ทีมงานของ วัน แชมเปียนชิพ และจะถูกถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ผ่านภูมิภาค Pan Asian ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 ซึ่งรายละเอียดการดำเนินงานทางการตลาดจะประกาศตามมาภายหลัง โดยรายการนี้จะถูกเผยแพร่ในเครือข่ายโทรทัศน์หลักและช่องดิจิทัลต่างๆทั่วโลก

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวรายการ ‘The Apprentice : ONE Championship Edition’ นี่คือการบุกเบิกครั้งใหญ่ที่สุดของเราในประเภทซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์ ไอเดียล่าสุดของเรานี้จะนำเสนอมิติที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใครให้กับ ‘The Apprentice’ เนื้อหาจะเป็นการแข่งขันเชิง
ธุรกิจในชีวิตจริง ควบคู่ไปกับความท้าทายด้านกายภาพ มีแขกรับเชิญคือ บรรดาผู้บริหารระดับสูงของเอเชีย, เหล่าแชมป์โลกแห่งศิลปะการต่อสู้ และคนดังระดับ A-list จากหลายทวีป ทาง วัน แชมเปียนชิพ จะทำให้รายการไร้สคริปต์นี้โด่งดังทั่วเอเชีย บอกเลยว่า ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’ จะเป็นตอนที่ท้าทายและยากสุดในประวัติศาสตร์เท่าที่ The Apprentice เคยมีมา”

สำหรับ ‘The Apprentice’ คือหนึ่งในรายการโทรทัศน์เรียลลิตี โชว์ ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ถูกเผยแพร่ออกไปมากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก โดยรูปแบบรายการนั้น กลุ่มผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ทักษะทางด้านธุรกิจมาสู้กันเพื่อเสนองานให้ชนะใจเหล่าผู้บริหารระดับสูง โดยไม่มีการเขียนบทใดๆ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการคือเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งซีซั่นแรกของ ‘The Apprentice : ONE Championship Edition’ นั้นจะมีทั้งหมด 13 ตอน โดยจะถ่ายทำในเมืองต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย