บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วิคเตอร์ คาร์โดโซ่

บีจี​ ปทุม​ เปิดตัวกองหลังร่างยักษ์​ วิคเตอร์​ คาร์โดโซ่

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับชาวบราซิลเจ้าของส่วนสูง​ 195​ เซนติเมตร​ วัย 30 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2020…

Home / SPORT / บีจี​ ปทุม​ เปิดตัวกองหลังร่างยักษ์​ วิคเตอร์​ คาร์โดโซ่

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับชาวบราซิลเจ้าของส่วนสูง​ 195​ เซนติเมตร​ วัย 30 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ด้านนักเตะเปิดใจทัพ “เดอะ แรบบิท” คือทีมในฝันนับตั้งแต่มาเล่นฟุตบอลอาชีพที่เมืองไทย

โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กล่าวว่า “วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ผมได้ปลดล็อคความฝันแล้ว เพราะตอนที่ผมมาเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทยในช่วงแรก ผมมองหาทีมและมองว่า บีจีพียู เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มาก และในวันนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว เป้าหมายของผมกับทีมคือ เราต้องชนะ แน่นอนว่าผมมาบีจีพียูเพื่อชัยชนะ เพราะบีจีพียูเป็นทีมใหญ่ ฉะนั้นเราต้องโฟกัสไปที่ชัยชนะ และผมจะพยายามเต็มที่เพื่อพัฒนาเกมรับของทีม ผมหวังว่าเราจะคว้าชัยชนะและคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการครับ “

สำหรับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับเจ้าของความสูง​ 195 เซนติเมตร​ ย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยครั้งแรกในปี 2015 กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก่อนพาทัพ “เทพอินทรี” เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้ในปี 2017 จากนั้นย้ายไปร่วมทัพ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในปี 2018 และพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ลีก คัพ ได้ในปีเดียวกัน ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม พีทีที ระยอง ในปี 2019 ที่ผ่านมา และย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ในที่สุด