มาอิลซอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

มาแล้ว แนวรุกบราซิเลี่ยน ว่าที่หัวหอกใหม่กว่างโซ้ง

มาอิลซอน หอกบราซิเลี่ยนว่าที่ดาวยิงคนใหม่ของทีมแชมป์ไทยโตโยต้า ไทยลีก สิงห์ เชียงราย เดินทางมาถึงไทยแล้ว ตรวจร่ายกายผ่านฉลุย รอชูเสื้ออย่างเป็นทางการ “กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย แชมป์ไทยลีก2019ที่ได้สิทธิ์ลงเล่นเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2020รอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ เตรียมเซ็นสัญญากับ “มาอิลซอน ฟรานซิสโก…

Home / SPORT / มาแล้ว แนวรุกบราซิเลี่ยน ว่าที่หัวหอกใหม่กว่างโซ้ง

มาอิลซอน หอกบราซิเลี่ยนว่าที่ดาวยิงคนใหม่ของทีมแชมป์ไทยโตโยต้า ไทยลีก สิงห์ เชียงราย เดินทางมาถึงไทยแล้ว ตรวจร่ายกายผ่านฉลุย รอชูเสื้ออย่างเป็นทางการ

“กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย แชมป์ไทยลีก2019ที่ได้สิทธิ์ลงเล่นเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2020รอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ เตรียมเซ็นสัญญากับ “มาอิลซอน ฟรานซิสโก เด ฟาเรียส” กองหน้าชาวบราซิล วัย 28 ปี ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เข้าตรวจร่างกายแล้ว ซึ่งผลการตรวจผ่านไปด้วยดี ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ทั้งนี้เจ้าตัวจะเดินทางมายัง จ.เชียงราย เพื่อรอเปิดตัวกับทางสโมสรสิงห์ เชียงรายฯ อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2563 ต่อไป

สำหรับ มาอิลซอน วัย 28 ปี เล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวรุก และเคยค้าแข้งในทวีปเอเชียกับ เจจู ยูไนเต็ด ในลีกเกาหลีใต้ และ อัล อราบี ในลีกกาตาร์ โดยในฤดูกาลล่าสุดเล่นให้กับ “สโมสรวิลา โนวา” ทีมในลีกบราซิล