ทีมชาติไทยชุดยู23ปี ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

ศุภณัฏฐ์ ยังบอก ที่ผ่านมาซ้อมน้อยไป ยู23ต้องปรับใหม่

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวซัลโวซีเกมส์ไทย ร่วมซ้อมช้างศึก U23 ครั้งแรก หวังทีมเข้าขากันมากขึ้นก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย เผยชัดปัญหาที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาคือการซ้อมน้อยเกินไป เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มกราคม 2563 ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี…

Home / SPORT / ศุภณัฏฐ์ ยังบอก ที่ผ่านมาซ้อมน้อยไป ยู23ต้องปรับใหม่

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวซัลโวซีเกมส์ไทย ร่วมซ้อมช้างศึก U23 ครั้งแรก หวังทีมเข้าขากันมากขึ้นก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย เผยชัดปัญหาที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาคือการซ้อมน้อยเกินไป

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มกราคม 2563 ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก ในการเก็บตัวช่วงที่ 2 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักกีฬาทั้ง 23 คน ตามที่มีการประกาศรายชื่อได้เดินทางมาฝึกซ้อมกันพร้อมหน้า โดยไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บ โดยการฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก กล่าวว่า “การกลับมาร่วมทีมครั้งนี้ ก็อยากจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมให้เข้าขากันมากขึ้น เพราะตอนนี้ก็ใกล้การแข่งขันแล้ว”

“ผมคิดว่าเราต้องพยายามแก้ไขเรื่องการทำงานร่วมกัน เพราะที่ผ่านมา เราซ้อมด้วยกันน้อย ก็จะพยายามปรับปรุงเข้าหากันให้มากขึ้น”

“สำหรับสภาพร่างกายของผมตอนนี้ ก็เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็จะพยายามทำให้มันดีขึ้นไปอีก ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยให้มาเชียร์กันเยอะๆนะครับ พวกผมจะพยายามทำให้เต็มที่ครับ”

ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม A ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรน โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้

ไทย พบ บาห์เรน ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.
ออสเตรเลีย พบ ไทย ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.
ไทย พบ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรคลิ๊ก >>> bit.ly/AFCU23