ธีรศิลป์ แดงดา

ลือหึ่ง! ธีรศิลป์ แดงดา อาจคัมแบ็ก เจลีก ญี่ปุ่น

ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อิน นิวเยียร์ ลือหึ่งแบบฮือฮา เมื่อ แหล่งข่าวระบุ เอสซีจี เมืองทอง กำลังเจรจาความเป็นไปได้เพื่อปล่อยตัว ธีรศิลป์ แดงดา ไปให้ทีมในเจลีกซีซั่นหน้า…

Home / SPORT / ลือหึ่ง! ธีรศิลป์ แดงดา อาจคัมแบ็ก เจลีก ญี่ปุ่น

ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อิน นิวเยียร์ ลือหึ่งแบบฮือฮา เมื่อ แหล่งข่าวระบุ เอสซีจี เมืองทอง กำลังเจรจาความเป็นไปได้เพื่อปล่อยตัว ธีรศิลป์ แดงดา ไปให้ทีมในเจลีกซีซั่นหน้า

“กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในสภาวะ สมองไหล อย่างต่อเนื่อง ส่อที่จะเสียขุมกำลังหลักออกจากทีมไปอีกราย เมื่อล่าสุดแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ระบุว่า บอร์ดบริหาร”กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังเปิดรับข้อเสนอในการเจรจากับทีมในเจลีกที่สนใจตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญของทีมที่มีสิทธิ์ต้องย้ายกลับไปค้าแข้งในเจลีก2020

ธีรศิลป์ แดงดา เคยไปค้าแข้งที่เจลีกญี่ปุ่นมาแล้ว 1 ครั้ง โดยย้ายไปร่วมทีม ซานเฟรนเช่ ฮิโรชิม่า ด้วยสัญญายืมตัวในปี2018 โดยพาทีมจบรองแชมป์เจลีกได้ในปีนั้น ลงสนาม 19 นัด ยิงไป 5 ประตู

เป็นที่สงสัยว่าทีมเจลีก2020ที่ต้องการตัว ธีรศิลป์ แดงดา คือทีมอะไร แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็มีภาพหลุดมาว่า “ธีรศิลป์ แดงดา” ได้เดินทางไปที่ญี่ปุ่นแล้วในตอนนี้ ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง จะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้งหลังปีใหม่ในวันที่ 3 ม.ค.63