ทาคุมิ มินามิโนะ ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์

ซื้อมาต้องใช้! คล็อปป์ แย้มอาจส่งชื่อ ‘มินามิโนะ’ บู๊ท๊อฟฟี่ศึกเอฟเอ คัพ

กุนซือหงส์แดงแย้มปล่อย ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งใหม่ถอดด้ามลงประเดิมสนามในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยอาจส่ง ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ลงประเดิมสนามในเกมที่ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน…

Home / SPORT / ซื้อมาต้องใช้! คล็อปป์ แย้มอาจส่งชื่อ ‘มินามิโนะ’ บู๊ท๊อฟฟี่ศึกเอฟเอ คัพ

กุนซือหงส์แดงแย้มปล่อย ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งใหม่ถอดด้ามลงประเดิมสนามในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยอาจส่ง ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ลงประเดิมสนามในเกมที่ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ ที่จะถึงนี้

โดย มินามิโนะ ถูกหงส์แดงดึงตัวมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ และได้ลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ทันทีในวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา

“เกมนี้ [กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด] เราจะยังไม่ได้ใช้เขา [มินามิโนะ] แต่หลังจากนั้นเรากำลังคิดที่จะใส่ชื่อเขาลงไปในทีม ช่วงเวลาแบบนี้เราไม่มีเวลาในการปรับตัวมากนัก เขาจะสามารถปรับตัวได้ในช่วงเดือนมีนาคมหรือไม่? ไม่มีใครรู้”

“เราเซ็นสัญญาผู้เล่นที่ผ่านการเล่นให้กับ ซัลซ์บวร์ก ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรในเวลานี้ เพียงแค่เริ่มทำงานในสิ่งที่ต้องทำและผมจะตั้งตารอดูนับจากนี้เป็นต้นไป” คล็อปป์กล่าว

สำหรับโปรแกรม ลิเวอร์พูล จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคืนวันที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (เช้าวันศุกร์) ตามเวลาประเทศไทย

อ่านบทความ : 12 เรื่องน่ารู้ ‘ทาคุมิ มินามิโนะ’ แข้งญี่ปุ่นรายแรกสวมยูนิฟอร์มหงส์แดง