พิชิตพงษ์ เฉยฉิว แพร่ ยูไนเต็ด

น้องใหม่ไทยลีก2 แพร่ ยูไนเต็ด คว้าจอมเก๋า แชมป์ไทยลีก5สมัย

แพร่ ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึก เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก2 ฤดูกาล2020 เปิดตัวแข้งจอมเก๋า พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตกองกลางทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ไทยลีก 5 สมัยมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ แพร่…

Home / SPORT / น้องใหม่ไทยลีก2 แพร่ ยูไนเต็ด คว้าจอมเก๋า แชมป์ไทยลีก5สมัย

แพร่ ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึก เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก2 ฤดูกาล2020 เปิดตัวแข้งจอมเก๋า พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตกองกลางทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ไทยลีก 5 สมัยมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

แพร่ ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึก เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก2 ฤดูกาล2020 ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางจอมเทคนิคจาก เชียงใหม่ เอฟซี ในไทยลีก 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พิชิตพงษ์ เฉยฉิว มีประสบการณ์ค้าแข้งในไทยลีกมาอย่างโชกโชน ผ่านการเล่นทีมชาติไทยมาอย่างมากมายด้วย โดยเริ่มค้าแข้งกับ ธนาคารกรุงไทย 7 ปี (ไทยพรีเมียร์ลีก) คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง,เมืองทอง ยูไนเต็ด 5 ปี (ไทยพรีเมียร์ลีก) คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 ครั้ง ได้รับหนัาที่ให้เป็นกัปตันทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด 3 ปี (ไทยลีก 1) ได้รับหนัาที่ให้เป็นกัปตันทีม เชียงราย ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน (ไทยลีก 1) โดยฤดูกาล 2018 ย้ายไปอยู่ เชียงใหม่ เอฟซี เป็นแกนหลักที่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทยลีก 1 ยังคงอยู่ชุดหลัก เชียงใหม่ เอฟซี ชุดไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2019 และได้รับหนัาที่ให้เป็นกัปตันทีม เชียงใหม่ เอฟซี อีกด้วย