มธ.รังสิต ยู23ชิงแชมป์เอเชีย

โซเชียลดราม่า! สนาม มธ.รังสิต หญ้าเทียมถูกรื้อ

โซเชียลเผยภาพ ดราม่าสนาม มธ.รังสิต หนึ่งในสังเวียนเจ้าภาพเอเอฟซียู23ชิงแชมป์เอเชีย หลังจากปูหญ้าเทียมเสร็จแล้วแต่ถูกรื้อบริเวณลู่วิ่งเพราะ ส.กรีฑา เจ้าของสถานที่ต้องใช้งาน จากความคืบหน้าของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลยู23ชิงแชมป์เอเชีย2020รอบสุดท้ายที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง วันที่ 8-26 มกราคม พ.ศ.2563 โดยมี 4…

Home / SPORT / โซเชียลดราม่า! สนาม มธ.รังสิต หญ้าเทียมถูกรื้อ

โซเชียลเผยภาพ ดราม่าสนาม มธ.รังสิต หนึ่งในสังเวียนเจ้าภาพเอเอฟซียู23ชิงแชมป์เอเชีย หลังจากปูหญ้าเทียมเสร็จแล้วแต่ถูกรื้อบริเวณลู่วิ่งเพราะ ส.กรีฑา เจ้าของสถานที่ต้องใช้งาน

จากความคืบหน้าของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลยู23ชิงแชมป์เอเชีย2020รอบสุดท้ายที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง วันที่ 8-26 มกราคม พ.ศ.2563 โดยมี 4 สนามที่จะใช้แข่งขัน ทั้ง ราชมังคลาฯ , มธ.รังสิต , ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ และ ติณสูลานนท์ จ.สงขลา

ล่าสุดมีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นในโซเชียล เมื่อมีภาพของสนาม มธ.รังสิต ที่มีการปูหญ้าเทียมบริเวณลู่วิ่งเสร็จหมดแล้ว แต่ให้หลังจากนั้นก็ปรากฏภาพหญ้าเทียมที่ลู่วิ่งถูกรื้อออก เพราะต้องใช้ซ้อมวิ่งให้กับบรรดานักกีฬากรีฑาของ ส.กรีฑา ซึ่งเป็นเจ้าภาพพื้นที่

เรื่องดังกล่าวเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ล่าสุดทาง ส.บอลฯ ยืนยันแล้วว่า ส.กรีฑา ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด และมีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้น เพราะถือเป็นเจ้าของพื้นที่ โดยหลังจากนี้จะนำช่างซ่อมบำรุงไปซ่อมแซมพื้นที่ดังกล่าว และจะขอความร่วมมือ ไม่อนุญาติให้ใช้สนามในช่วงคาบเกี่ยวกับการแข่งขันยู23ชิงแชมป์เอเชียด้วย