การท่าเรือ เอฟซี อดิศักดิ์ ไกรษร

เห็นใครในเฟรมไหม? ศูนย์หน้าเมืองทองไปโผล่ท่าเรือแล้ว

โซเชียลเผยภาพหลุด ศูนย์หน้าเมืองทอง อดิศักดิ์ ไกรษร ไปโผล่ซ้อมกับการท่าเรือ เอฟซีที่ริมทะเลหัวหินแล้ว คาดรอชูเสื้อร่วมทีมเร็วๆนี้ จากกระแสข่าวลือจากค่าย”กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ที่มีข่าวว่าเตรียมปล่อยนักเตะหลักหลายรายออกจากทีม โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยที่มีข่าวลือหนาหูว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีมบิ๊กเนมคู่แข่งร่วมลีกในไม่ช้า ล่าสุดมีภาพหลุดจากโซเชียล…

Home / SPORT / เห็นใครในเฟรมไหม? ศูนย์หน้าเมืองทองไปโผล่ท่าเรือแล้ว

โซเชียลเผยภาพหลุด ศูนย์หน้าเมืองทอง อดิศักดิ์ ไกรษร ไปโผล่ซ้อมกับการท่าเรือ เอฟซีที่ริมทะเลหัวหินแล้ว คาดรอชูเสื้อร่วมทีมเร็วๆนี้

จากกระแสข่าวลือจากค่าย”กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ที่มีข่าวว่าเตรียมปล่อยนักเตะหลักหลายรายออกจากทีม โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยที่มีข่าวลือหนาหูว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีมบิ๊กเนมคู่แข่งร่วมลีกในไม่ช้า

ล่าสุดมีภาพหลุดจากโซเชียล ในการฝึกซ้อมของทีม “สิงห์ท่าเรือ” การท่าเรือ เอฟซี แชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2019 ที่เตรียมลงเล่น เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ ด่านสอง ในวันที่ 21 ม.ค.63 โดยการฝึกซ้อมของการท่าเรือ เอฟซีในการเก็บตัวที่ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบฯ มีภาพเห็นชัดว่า อดิศักดิ์ ไกรษร ไปโผล่ซ้อมร่วมกับทีมแล้วด้วย

คาดกันว่า การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดตัว อดิศักดิ์ ไกรษร ในเร็วๆนี้ โดยถือเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่ย้ายจากทีมเอสซีจี เมืองทองไปอยู่กับการท่าเรือ เอฟซีในช่วงปรีซีซั่น ต่อจาก แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส ที่เอสซีจี เมืองทอง ปล่อยให้การท่าเรือ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว