ทีมชาติไทยชุดยู23ปี อากิระ นิชิโนะ

5ประเด็นที่ต้องพูดถึง ยู23ไทยอุ่นพ่ายซาอุ สัญญานิชิโนะยังไม่ชัวร์

ควันหลงเกมอุ่นเครื่องแบบปิดของทีมชาติไทยชุดยู23ปีของ อากิระ นิชิโนะ ที่อุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย โดยเกมดังกล่าวมีเรื่องราวเกิดขึ้น 5 ประเด็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง 1. อากิระ นิชิโนะ กุนซือ ยู23 ไทย จัด…

Home / SPORT / 5ประเด็นที่ต้องพูดถึง ยู23ไทยอุ่นพ่ายซาอุ สัญญานิชิโนะยังไม่ชัวร์

ควันหลงเกมอุ่นเครื่องแบบปิดของทีมชาติไทยชุดยู23ปีของ อากิระ นิชิโนะ ที่อุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย โดยเกมดังกล่าวมีเรื่องราวเกิดขึ้น 5 ประเด็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

1. อากิระ นิชิโนะ กุนซือ ยู23 ไทย จัด 11 ตัวแรกตามรายงานที่เชื่อถือได้ ประกอบด้วย กรพัฒน์ นารีจันทร์(ผู้รักษาประตู) , มีโชค มหาศรานุกูล , ชินภัทร์ ลีเอาะ , ทิตาวีร์ อักษรศรี , ทิตาธร อักษรศรี , อิรฟาน ดอเลาะ , กฤษดา กาแมน , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , สุภโชค สารชาติ , ศุภณัฐฏ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด

2. กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทยได้ทดลองหลายอย่าง ทั้งผู้รักษาประตูมือสองที่ก้าวมาเป็นมือหนึ่งจำเป็น อย่าง กรพัฒน์ นารีจันทร์ , ได้ลองแบ็กขวาคนใหม่อย่าง มีโชค มหาศรานุกูล รวมถึงฝาแฝดเกมรับทั้ง ทิตาวีร์ อักษรศรี , ทิตาธร อักษรศรี และกองกลางวัยรุ่น อายุแค่ 18 เศษ อย่าง อิรฟาน ดอเลาะ

3. เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ยู23ไทย พบ ยู23ซาอุดิอาระเบีย แข่งขันที่สนามเทศบาลนครนนท์ แม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่มีการรายงานผล แต่สื่อโซเชียลก็ยังตีข่าวจนได้ สรุป ไทย แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 โดยเศรษฐีน้ำมันได้ประตูชัยใน น.43

4. มีรายงานว่า ทีมชาติไทย เจอปัญหาด้วย เมื่อ อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางวัย 18 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่อาจไม่ใช่ปัญหาหลักเท่ากับมือหนึ่ง นนท์ ม่วงงาม บาดเจ็บ ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันไปแล้ว

และ 5. ต้องรอดูว่า สัญญาฉบับใหม่ของ อากิระ นิชิโนะ กับ ส.บอลฯ จะออกมาในทิศทางไหน หลังจาก อากิระ นิชิโนะ ระบุชัดว่า ขอให้จบทัวร์นาเมนต์ยู23ก่อน แล้วค่อยมาพูดถึงกัน