สมุทรปราการ ซิตี้ เออร์เนสโต้ ภูมิภา

OFFICIAL : ปราการ คว้า เออร์เนสโต แบ็กซ้ายที่หมดสัญญากับเมืองทอง

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ เสริมแกร่งแผงหลัง ! เซ็นคว้าตัว “เออร์เนสโต ภูมิภา” แบ็คซ้าย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 5 โดย…

Home / SPORT / OFFICIAL : ปราการ คว้า เออร์เนสโต แบ็กซ้ายที่หมดสัญญากับเมืองทอง

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ เสริมแกร่งแผงหลัง ! เซ็นคว้าตัว “เออร์เนสโต ภูมิภา” แบ็คซ้าย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 5 โดย “เจ้าตัว” รับรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทีม “สมุทรปราการซิตี้” และมีโอกาสเข้ามาเป็นลูกทีมของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นผู้เคยพาคาชิม่า แอนท์เลอร์ คว้าแชมป์ เจลีก มาแล้ว

เมื่อวันที่ 5 ม.ค.63 ที่ สนามเกียรติธานีฟุตบอล แคมป์ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังแห่งเมืองปากน้ำ ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก, ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ 2020 อย่างเต็มที่ ภายใต้การคุมทีมของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” กุนซือชาวญี่ปุ่นดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมเจลีก 2016 ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว “เอร์เนสโต อมันเตกี ภูมิภา” แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สเปน จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเป็นรายที่ 5 ต่อจาก นัสตพล มาลาพันธ์ ,เมธี สาระคำ ,อรรถพล กันหนู และ อดิศักดิ์ บุญทวี

ด้าน เออร์เนสโต อมันเตกี ภูมิภา แบ็กซ้ายคนใหม่ทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ของตนเอง ยอมรับตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ ซึ่งเป็นกุนซือดีกรีเคยพาทีม คาชิม่า แอนท์เลอร์ คว้าแชมป์ เจลีก มาแล้ว และตนหวังว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2020 ให้ได้ สุดท้ายขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้ ทุกคนด้วยครับ

สำหรับ เออร์เนสโต อมันเตกี ภูมิภา เป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่มีประสบการณ์ค้าแข้งในไทยลีกอย่างโชกโชน โดยเริ่มต้นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, และแจ้งเกิดเต็มตัวกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด และย้ายไปร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้ว