Buriram United Esports Overfly ROV อีสปอร์ต

Overfly แยกทาง บุรีรัมย์ ก่อนศึก Pro League Season 5

Buriram United Esports แถลงว่า ลี่ หรือ Overfly หนึ่งในนักกีฬาของทีม RoV ได้ออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยหลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญา สำหรับ Overfly เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเลน Dark Slayer…

Home / SPORT / Overfly แยกทาง บุรีรัมย์ ก่อนศึก Pro League Season 5

Buriram United Esports แถลงว่า ลี่ หรือ Overfly หนึ่งในนักกีฬาของทีม RoV ได้ออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยหลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญา

สำหรับ Overfly เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเลน Dark Slayer ที่มีฝีมือยอดเยี่ยม และเป็นกำลังหลักที่ช่วยให้ทีม “ปราสาทสายฟ้า” คว้าแชมป์รายการ RoV Pro League Season 4 และรองแชมป์รายการ AIC 2019

อย่างไรก็ตามก่อนศึก Pro League Season 5 จะเริ่มต้นขึ้น Buriram United Esports ได้มีการเปิดเผยว่า Overfly จะไม่ได้เป็นสมาชิกของทีมอีกต่อไป หลังไม่ต่อสัญญา ซึ่งทางสโมสรก็เคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว โดยระบุว่า

Buriram United Esports ขอขอบคุณ น้องลี่ (Overfly) นักกีฬาของทีม RoV ที่ทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักตลอดมา และร่วมสร้างผลงานให้กับทีม Buriram United Esports RoV ทั้งการเป็นแชมป์ RoV Pro League Season 4 และ รองแชมป์ AIC 2019 

ทางเรายังคงต้องการน้องลี่เป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมอยู่ หากแต่ตัวน้องเองก็ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม ซึ่งทางเราก็เคารพการตัดสินใจของน้องลี่ และ พร้อมสนับสนุนในทุกทางที่น้องลี่เลือกเดิน
ขอให้น้องลี่ประสบความสำเร็จ และโชคดีในทางที่น้องลี่เลือกด้วยนะครับ
ขอบคุณน้องลี่ที่เคยเป็นหนึ่งในครอบครัวปราสาทสายฟ้าของเราครับ

******

เกร็ดน่ารู้
สำหรับ Buriram United RoV เสริมทัพผู้เล่นใหม่มาแล้ว 1 รายก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ oo7x ผู้เล่นตำแหน่ง Jungle ดีกรีรองแชมป์โลก