ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา เบรนท์ฟอร์ด โจ ฮาร์ดี้

ลิเวอร์พูล ซุ่มคว้าหอกดาวโรจน์ เบรนท์ฟอร์ด เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล ประกาศเซ็นสัญญากับ โจ ฮาร์ดี้ กองหน้าร่างจิ๋วของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ มาร่วมทีมโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ฮาร์ดี้ วัย 21 ปีเป็นผู้เล่นในทีมอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้…

Home / SPORT / ลิเวอร์พูล ซุ่มคว้าหอกดาวโรจน์ เบรนท์ฟอร์ด เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล ประกาศเซ็นสัญญากับ โจ ฮาร์ดี้ กองหน้าร่างจิ๋วของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ มาร่วมทีมโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ฮาร์ดี้ วัย 21 ปีเป็นผู้เล่นในทีมอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนถูกดันขึ้นมาเล่นในชุดยู-18 ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ส่งผลให้เขาถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมบี ในปี 2017

และเขาก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจากการยิงไปถึง 40 ประตูจากการลงสนาม 80 นัดรวมทุกรายการ และหากนับแค่ซีซั่นนี้เขาทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 19 นัด

กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ประกาศซิวตัว ฮาร์ดี้ ที่มีส่วนสูง 170 เซ็นติเมตรมาร่วมทัพ โดยคาดว่าจะให้เข้ามาเป็นกำลังหลักของชุดยู-23 แทนที่ เรียน บริวสเตอร์ ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ สวอนซี ซิตี้ แบบยืมตัวในตลาดนักเตะรอบนี้

******

เกร็ดน่ารู้
โจ ฮาร์ดี้ ลงประเดิมสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วในเกมที่ “หงส์แดง” ชุดสำรอง พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดสำรอง 0-1 เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา