ทีมชาติไทยชุดยู23ปี

ยู23ใช้VAR , วัดเฮดทูเฮดก่อน , ประเดิมเสื้อฟ้าอ่อนบู๊บาห์เรน พรุ่งนี้

ช้างศึก ทีมชาติไทยชุดยู23ปี ประเดิมสวมชุดแข่งสีน้ำเงิน ประเดิมชนบาห์เรน ศึกชิงแชมป์เอเชียที่จะเปิดฉากในวันพรุ่งนี้ พุธที่ 8 ม.ค.63 โดยทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจะใช้ VAR ทุกนัด ส่วนแต้มเท่าจะวัดเฮดทูเฮดก่อน เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม…

Home / SPORT / ยู23ใช้VAR , วัดเฮดทูเฮดก่อน , ประเดิมเสื้อฟ้าอ่อนบู๊บาห์เรน พรุ่งนี้

ช้างศึก ทีมชาติไทยชุดยู23ปี ประเดิมสวมชุดแข่งสีน้ำเงิน ประเดิมชนบาห์เรน ศึกชิงแชมป์เอเชียที่จะเปิดฉากในวันพรุ่งนี้ พุธที่ 8 ม.ค.63 โดยทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจะใช้ VAR ทุกนัด ส่วนแต้มเท่าจะวัดเฮดทูเฮดก่อน

เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จัดประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน ในกลุ่มเอ ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 มกราคม นี้

การประชุมในครั้งนี้นำโดย ผู้ควบคุมการแข่งขัน จาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วย ฝ่ายต่างๆ อาทิ ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ฝ่ายรักษาความปลอดภัย, ฝ่ายดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์, ฝ่ายพยาบาล, ฝ่ายสื่อ และ ฝ่ายการตลาด รวมถึง ตัวแทนจาก 4 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันในกลุ่มเอ อันประกอบไปด้วย ไทย, บาห์เรน, อิรัก และ ออสเตรเลีย

สรุปผลการประชุมผู้จัดการทีม มีดังนี้

เรื่องสีเสื้อ

ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตูสีฟ้าอ่อน ในเกมที่จะพบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตูสีฟ้าอ่อน ในเกมที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตูสีฟ้าอ่อน ในเกมที่จะพบกับ อิรัก ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

– ในกรณีที่ มีทีมมากกว่า 1 ทีมมีแต้มเท่ากัน จะตัดสินกันที่ผลการพบกัน หรือ เฮดทูเฮด ก่อน หากเท่ากัน จะไปตัดสินที่ประตูได้เสีย

– ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีการนำเทคโนโลยี Video Assistant Referee (VAR) มาใช้ในการแข่งขันทุกนัด

– ผู้เล่น หรือ สตาฟฟ์โค้ช ที่ได้รับใบแดง จะถูกแบนในเกมนัดต่อไปทันที และในกรณีที่โดนใบเหลือง ครบ 2 ใบ ในรอบแบ่งกลุ่ม จะถูกแบนอัตโนมัติ ในการแข่งขันรอบน็อคเอาท์ ในกรณีที่ผ่านเข้ารอบ

– หลังจบรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน จะล้างใบเหลืองให้กับนักกีฬาทั้งหมด ในกรณีที่มีใบเหลืองค้างสะสม 1 ใบ

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี

สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรคลิ๊ก >>> bit.ly/AFCU23