ชลบุรี เอฟซี ธีรเทพ วิโนทัย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

OFFICIAL : ฉลามชล เซ็นฟรี​ ลีซอ​, ต่อสัญญา​ เกริกฤทธิ์

ฉลามชล​ ชลบุรี​ เอฟซี​ ประกาศ คว้าตัว ลีซอ ธีรเทพ​ วิโนทัย​ ร่วมทัพถาวร พร้อมต่อสัญญา กัปตันก้อง เกริกฤทธิ์​ ทวีกาญจน์ ล่าแชมป์ ซีซั่น…

Home / SPORT / OFFICIAL : ฉลามชล เซ็นฟรี​ ลีซอ​, ต่อสัญญา​ เกริกฤทธิ์

ฉลามชล​ ชลบุรี​ เอฟซี​ ประกาศ คว้าตัว ลีซอ ธีรเทพ​ วิโนทัย​ ร่วมทัพถาวร พร้อมต่อสัญญา กัปตันก้อง เกริกฤทธิ์​ ทวีกาญจน์ ล่าแชมป์ ซีซั่น 2020

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ปิดดีล คว้าตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวเตะจอมเก๋า จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ออกไปเพื่อเป็นอีก 1 ขุมกำลังสำคัญ ในการไล่ล่า ความสำเร็จ มาสู่สโมสร ในซีซั่น 2020

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.63​ ที่ห้องแถลงข่าว ภายในสนาม ชลบุรี สตเดี้ยม ได้มีพิธีการแถลงข่าว เปิดตัว ธีรเทพ วิโนทัย และ ต่อสัญญา เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญ เพื่อสู้ศึก ในฤดูกาล 2020 โดยมี คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม และ แฟนบอล “ฉลามชล” เดินทางมา ร่วมเป็นสักขีพยาน

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการ ธีรเทพ วิโนทัย ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า “ผมดีใจ และ เป็นเกียรติ อย่างยิ่ง ที่สุดท้ายแล้ว ผมได้ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี จริงๆเสียที จริงๆแล้ว ผมรู้สึกผกพัน กับ ชลบุรี เอฟซี มาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยก่อนที่ผมจะเริ่มต้นค้าแข้งอาชีพ ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกว่ามันคงถึงเวลาแล้ว ที่เราจะได้ร่วมงานกันสักที”

“เหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่ ด้วยมุ่งมันของตัวผมเอง ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้ผมเลือกที่นี่ ที่สำคัญ คือ ผมชอบความท้าทาย ไม่ใช่ย้ายมาแล้วอะไรก็ได้ง่ายๆ คือเราอยากจะพาทีนี่ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ที่นี่จะไม่มีปัจจัยเท่าเทียม กับ ทีมอื่นๆ แต่ผมว่ามันพร้อม ทั้งแฟนบอลเอง หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่าที่พร้อมสนับสนุน ผมรู้สึกว่า ชลบุรี เอฟซี พร้อมที่สุดแล้ว ที่ผมจะเลือกมาเล่น ซึ่งก็ต้องขอบคุณ โค้ช ขอบคุณ ผู้จัดการทีม ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนๆในทีมทุกคน ที่เชื่อมั่นในความสามารถ และ ศักยภาพ ของผม”

“ขณะที่เป้าหมายของผมอันดับแรก คืออยากจะพาชลบุรี เอฟซี จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีขึ้นที่ผ่านมา ผมตั้งเป้าที่จะประตู หรือ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด จริงอยู่ที่ผมอาจจะขาดอีก แค่ 6 ประตู จะยิงครบ 100 ลูกในไทยลีก แต่ผมไม่ได้มองแค่นั้นผมมองข้ามไปแล้ว และ จะทำให้ได้มากกว่านั้น และ ที่สำคัญคือผมอยากกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งในวัย 35 ปี ผมอยากทำให้ทุกคนดูว่านักฟุตบอลที่อายุเยอะๆ ก็สามารถสู้กับเด็กรุ่นใหม่ๆได้”

“ก็อยากจะฝากแฟนบอลทุกๆคน ให้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับผม ให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ด้วย นะครับ ผมอยากให้ทุกคนเข้ามาดูกันเยอะๆมาเชียร์ในสนามกันเยอะๆ ผมเชื่อว่าเสียงเชียร์คือพลังสำคัญที่จะพาทีมของเราสู้ความสำเร็จ ผมรับรองได้เลยว่าผมจะทำให้ คนชลบุรี รักผมมากขึ้น และก็จะสร้างผลงานให้ดีขึ้น เนี่ยครับ ตอนนี้เลือดของผมกรีดออกมาเป็นสีน้ำเงินแล้วนะครับ ก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนด้วยนะครับ”

ขณะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้กล่าวให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นพิธีการต่อสัญญาฉบับกับทีมออกไป ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ให้เกียรติต่อสัญญาฉบับใหม่กับตัวผม เพราะว่าจริงๆแล้ว ผมก็อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ อายุ 12 ปี ซึ่งตอนนี้รวมแล้ว ก็ 17 ปีแล้ว ที่ก็เหมือนเป็นบ้าน เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผมไปแล้ว ก็อยากจะประสบความสำเร็จกับชลบุรี ก็อยากได้แชมป์กับทีนี่สักครั้ง จริงๆที่ต่อสัญญาคือตัวผมยังไม่เคยประสบความสำเร็จกับ ทีนี่เลย ก็อยากจะประสบความสำเร็จไปด้วยกันสักครั้ง และ พาทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่ให้ได้”

“ฟุตบอลต้องมีวันที่ผิดพลาดครับ ก็ถ้าเกิดเราผิดพลา เราก็ต้องโดนติเป็นธรรมดา ส่วนตัวผมเอง ผมก็อยากทำให้ดีทุกเกม ในทุกๆนัดที่ลงเล่น อยากให้แฟนบอลทุกคน มาช่วยกันเชียร์กันเยอะๆครับ มาติดตามมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นแมตช์เล็กหรือแมตช์ใหญ่ ผมว่าปี 2020 เป็นปีที่สนุก และ ผมเชื่อแฟนบอลจะมีความสุขกับพวกเรา ครับ”