ONE Championship ONE: A NEW TOMORROW รถถัง จิตรเมืองนนท์ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

รถถัง หยอดหวาน ต่อให้ แสตมป์ ไม่ใช่แฟน ตนก็ยังยกเป็นนักกีฬาในดวงใจ

รถถัง จิตรเมืองนนท์ หยอดหวาน ต่อให้ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ไม่ใช่แฟนสาวของตน ก็ยังจะติดตามเชียร์ในฐานะนักกีฬาในดวงใจอยู่ดี คู่จิ้นแห่งวงการต่อสู้เมืองไทย ที่กลายมาเป็นคู่รักซึ่งกำลังคบหากันอย่างจริงจัง สำหรับ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE…

Home / SPORT / รถถัง หยอดหวาน ต่อให้ แสตมป์ ไม่ใช่แฟน ตนก็ยังยกเป็นนักกีฬาในดวงใจ

รถถัง จิตรเมืองนนท์ หยอดหวาน ต่อให้ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ไม่ใช่แฟนสาวของตน ก็ยังจะติดตามเชียร์ในฐานะนักกีฬาในดวงใจอยู่ดี

คู่จิ้นแห่งวงการต่อสู้เมืองไทย ที่กลายมาเป็นคู่รักซึ่งกำลังคบหากันอย่างจริงจัง สำหรับ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกหนุ่มคิกชุกของวงการมวย ที่กำลังจะขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต โดยทั้งคู่มีคิวขึ้นสังเวียนพร้อมกัน ในวันที่ 10 มกราคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เมื่อนักกีฬามวยไทยที่ได้ชื่อว่ากระชากเรตติ้งสูงสุดของวงการอย่าง รถถัง ถูกถามว่าชื่นชอบนักกีฬาคนไหนมากที่สุดใน วัน แชมเปียนชิพ เจ้าตัวรีบตอบอย่างไม่ลังเล

“ผมตอบแบบไม่อวยนะครับ ผมชอบ น้องแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ผมดูเขามานานแล้ว ตั้งแต่ สมัยที่ยังเป็นผู้หญิงคนเดียวในค่ายตอนนั้น น้องเป็นผู้หญิงเก่ง มีความอดทนมากครับ อยู่ในค่ายใหญ่ที่มีกฎระเบียบ เขามีความขยันและมุ่งมั่น ซึ่งบางอย่างผมเองยังทำไม่ได้แบบเขาเลย” รถถัง กล่าว

“ที่สำคัญคือ แสตมป์ เป็นคนรักครอบครัว มีความกตัญญูรู้คุณ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของคนดี ถ้าผมไม่ใช่แฟนเขา ผมก็ยังชอบเขา ในฐานะนักกีฬาในดวงใจอยู่ดีครับ”

ทราบคำตอบสุดหวานน้ำตาลขึ้นของฝ่ายชายไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายสาวมีนักกีฬาในดวงใจที่เธอชื่นชอบใน วัน แชมเปียนชิพ แม้จะไม่ใช่นักชกหนุ่มหวานใจอย่าง รถถัง แต่เป็นนักกีฬารุ่นพี่อย่าง ออง ลา เอ็น ซาง ฮีโร่ขวัญใจชาวพม่า แชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวต และ ไลต์เฮฟวีเวต ส่วนอีกคนคือ มาร์ติน เหงียน นักสู้หนุ่มสุดหล่อ ชาวออสเตรเลีย เชื้อสายเวียดนาม แชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต

โดย แสตมป์ ให้เหตุผลว่า ที่เธอชอบรุ่นพี่ทั้งสองคนนี้เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี มีความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ทั้งๆ ที่เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลก และนอกจากหน้าที่การเป็นนักกีฬาแล้ว ทั้งคู่ยังทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวในฐานะสามีและคุณพ่อของลูกๆ ได้อย่างอบอุ่นด้วย

สำหรับศึก ONE: A NEW TOMORROW ในวันที่ 10 มกราคมนี้ จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 2 ของ รถถัง กับอดีตคู่ปรับเก่า โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ที่กลับมาทวงบัลลังก์คืน ส่วน แสตมป์ จะกรุยทางสู่การชิงแชมป์โลกในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน โดยเธอจะต้องผ่านด่านหินอย่าง พูจา โทมาร์ นักสู้สาวสุดแกร่งจากอินเดียไปให้ได้

นอกจากนี้ยังมีนักชกชื่อดังที่ชาวไทยรู้จักดีเข้าร่วมรายการอีกหลายคน ได้แก่ แสงมณี เสถียรมวยไทย, เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และ วิกเตอร์ (ลีโอ) ปินโต ซึ่งแฟนๆ สามารถไปร่วมเชียร์เหล่านักกีฬาขวัญใจได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ด้วยราคาบัตรเข้าชมเริ่มต้นเพียง 200 บาท จองก่อน เลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อน ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บอกคำเดียวว่าความมันคุ้มค่าตั๋วแน่นอน