ทิตาธร​ อักษรศรี​ ทิตาวีร์​ อักษรศรี

ลึกแต่ไม่ลับกับฝาแฝดยู23​ ทิตาธร-ทิตาวีร์​ อักษรศรี

ทิตาธร อักษรศรี​ แบ็กซ้ายทีมชาติไทยชุดยู23​ เผยตนเองกลับมาคืนฟอร์มอย่างมั่นใจหลังผิดหวังจากชุดซีเกมส์​ ก็เพราะการได้ปรึกษาและพูดคุยปัญหากับฝาแฝดอย่าง​ ทิตาวีร์​ อักษรศรี​ นั่นเอง ทีมชาติไทยชุดยู23ปีชุดที่ลงสู้ศึกยู23ชองแชมป์เอเชีย2020ในขณะนี้​ ในทีมมีฝาแฝดอย่าง​ ทิตาธร อักษรศรี แบ็กซ้าย​ และ​ ทิตาวีร์​…

Home / SPORT / ลึกแต่ไม่ลับกับฝาแฝดยู23​ ทิตาธร-ทิตาวีร์​ อักษรศรี

ทิตาธร อักษรศรี​ แบ็กซ้ายทีมชาติไทยชุดยู23​ เผยตนเองกลับมาคืนฟอร์มอย่างมั่นใจหลังผิดหวังจากชุดซีเกมส์​ ก็เพราะการได้ปรึกษาและพูดคุยปัญหากับฝาแฝดอย่าง​ ทิตาวีร์​ อักษรศรี​ นั่นเอง

ทีมชาติไทยชุดยู23ปีชุดที่ลงสู้ศึกยู23ชองแชมป์เอเชีย2020ในขณะนี้​ ในทีมมีฝาแฝดอย่าง​ ทิตาธร อักษรศรี แบ็กซ้าย​ และ​ ทิตาวีร์​ อักษรศรี​ กองหลังจากโปลิศ​ โดย​ ทิตาธร​ ลงเล่นเป็น​11​ ตัวจริงในเกมที่ทีมชาติไทยชุดยู23ปีถล่มบาห์เรน 5-0 โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ผมดีใจที่ทีมชาติไทยเก็บ 3 แต้มแรกได้ และดีใจกับฟอร์มการเล่นของเพื่อนๆในทีมด้วยที่ช่วยกันเล่นจนได้ชัยชนะมา พูดถึงฟอร์มโดยรวมส่วนตัวก็ถือว่าดีขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอยู่ ทั้งเรื่องจังหวะเกมรับและเกมรุก ซึ่งก็จะต้องมีการแก้ไขอยู่”

“หลังจากกลับมาจากซีเกมส์2019ก็ถือว่ามีผลงานที่ดีขึ้น ซึ่งผมก็ได้เอาข้อผิดพลาดต่างๆแก้ไข มาปรึกษากับฝาแฝดของตัวเอง(ทิตาวีร์ อักษรศรี ติดทีมชาติยู23ชุดนี้ด้วย) ก็มาคุยกันว่าซีเกมส์ที่ผ่านมามีอะไรต้องแก้ไขบ้าง ซึ่งก็ทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วย”