การท่าเรือ เอเอสเอ็ม สุทธิพร กลัดเจริญ

OFFICIAL : การท่าเรือ เอเอสเอ็ม คว้า สุทธิพร กลัดเจริญ ลุ้นป้องแชมป์ฟุตซอลลีก2020

โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์ฟุตซอลลีก 2019 เดินหน้าเสริมทัพแล้ว โดยล่าสุดจัดการเปิดตัว “แป๊ะ” สุทธิพร กลัดเจริญ แข้งเท้าซ้ายดีกรีทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน จาก กรมทางหลวง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการรายแรกในการป้องกันแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2020…

Home / SPORT / OFFICIAL : การท่าเรือ เอเอสเอ็ม คว้า สุทธิพร กลัดเจริญ ลุ้นป้องแชมป์ฟุตซอลลีก2020

โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์ฟุตซอลลีก 2019 เดินหน้าเสริมทัพแล้ว โดยล่าสุดจัดการเปิดตัว “แป๊ะ” สุทธิพร กลัดเจริญ แข้งเท้าซ้ายดีกรีทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน จาก กรมทางหลวง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการรายแรกในการป้องกันแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2020

ดาวยิงจอมเทคนิควัย 28 ปี ได้สร้างชื่อเสียงกับ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ตั้งแต่เริ่มค้าแข้งบนเวทีลีกสูงของประเทศ จนมีชื่อติดทีมชาติไทย และย้ายไปร่วมทัพ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เมื่อฤดูกาล 2014 ก่อนกลับมาถิ่นเดิมในนาม นนทบุรี ต้น-รังสรรค์ ในเลกสองของฤดูกาล 2015 และล่องใต้กับ ภูเก็ต ยูไนเต็ด สมัยที่ยังส่งทีมเข้าร่วมฟุตซอลลีกเป็นโมสรต่อมา

กระทั่งลงเอยมาเป็นแกนหลักให้กับ กรมทางหลวง ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ถึงปัจจุบัน พร้อมสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมไว้มากมาย โดยเฉพาะตำแหน่งรองแชมป์ฟุตซอลเอฟเอคัพ ปี 2017

ทางด้าน นคร พวงบุบผา ประธานสโมสร การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดเผยว่า “นับว่าเป็นเรื่องดี ที่เราได้ “แป๊ะ” เข้ามาร่วมทีมเป็นรายแรกในการแข่งขันฟุตซอลลีกปีนี้ เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา เขาก็เป็นนักเตะแกนหลักที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ กรมทางหลวง ซึ่งต่อจากนี้ เราต้องเดินหน้าขับเคลื่อนเต็มที่ เพื่อป้องกันแชมป์ลีกให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เช่นเดียวกับการเสริมทีมต่อเนื่องที่ต้องมีศักยภาพมากขึ้นด้วย ก็หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีให้กับต้นสังกัดใหม่”