ชลบุรี เอฟซี ดราแกน บอสโควิช

OFFICIAL : ดีลใหญ่ ชลบุรี เปิดตัว บอสโควิช อดีตดาวซัลโวไทยลีกล่าตาข่าย

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จัดการเปิดตัว ดราแกน บอสโควิช ดาวเตะชาว มอนเตเนโกร เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะทำผลงาน ในการฝึกซ้อม และ อุ่นเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดระยะเวลาว่า…

Home / SPORT / OFFICIAL : ดีลใหญ่ ชลบุรี เปิดตัว บอสโควิช อดีตดาวซัลโวไทยลีกล่าตาข่าย

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จัดการเปิดตัว ดราแกน บอสโควิช ดาวเตะชาว มอนเตเนโกร เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะทำผลงาน ในการฝึกซ้อม และ อุ่นเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดระยะเวลาว่า 2 สัปดาห์เต็มๆ ที่เดินทางเข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้า กับ สโมสร

ดาวยิง เจ้าของนิกเนม โบเล่ ผ่านการตรวจร่างกาย และ เซ็นต์สัญญาไปเมื่อ ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 10 ม.ค.63 เพื่อเตรียมความพร้อม สู้ศึกฤดูกาล 2020 โดยมี คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ร่วมเป็นสักขีพยาน โดย โบเล่ ได้เผยถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า

“ลำดับแรกเลย ผม คงต้องขอบคุณ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้งผู้บริหาร, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่เชื่อมั่นในศักยภาพ ของ ผม และมอบโอกาสให้ผมเดินทางเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงมอบสัญญาฉบับนี้ ให้กับ ผม”

“แน่นอนว่า ผม รู้สึกดีใจ และ มีความสุขมาก ที่จะได้มีโอกาสลงเล่นใน ศึก ไทยลีก ต่อไป ความสงสัยของผู้คน ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ผม เป็นนักเตะ ฟรีเอเยนต์ เป็นแรงผลักดันสำคัญ ที่ทำให้ผมก้าวไปข้างหน้า ทุกสโมสรที่ผมเคยเล่นด้วย ผมคือหนึ่งในนักเตะที่ฟิตที่สุด (มันเช็คได้ง่ายมาก) เมื่อใดก็ตาม ที่ ผม รู้สึกว่า ผม ไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ทั้ง ร่างกาย และ จิตใจ ผมจะเลิกเอง แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เพราะ ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังต้องทำในสนาม และ วันนี้ผมพร้อมจะกลับมาแล้ว”

“ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่ดี ผู้เล่นหลายคน มีความสามารถที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกลุ่มนักเตะเยาวชน จาก อคาเดมี่ ทุกคนดูมีความมุ่งมั่น และ กระหายในความสำเร็จ และ เมื่อวันนี้ ผม ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ของ ที่นี่แล้ว ผมก็จะพยายามทำผลงาน ของ ตัวออกมาช่วยทีมให้ ประสบความสำเร็จ ให้ได้”

สำหรับ ดราแกน บอสโควิช เริ่มต้นค้าแข้ง ในเมืองไทย กับ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อด้วย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี โดยปัจจุบัน เป็น 1 ใน 8 ผู้เล่น ที่ยิงถึง 100 ประตู บนเวทีฟุตบอลไทยลีก และ เคยคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดมาครอง เมื่อปี 2017 ด้วยผลงาน 38 ประตู ซึ่งนับเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ต่อหนึ่งซีซั่น อีกด้วย