ดาลิลา ยาคูโปวิช ออสเตรเลียน โอเพ่น

ยาคูโปวิช ถอนตัวกลางคัน หลังเจอพิษฝุ่นควันใน ออสเตเลียน โอเพ่น

นักเทนนิสสาวสโลวาเกียต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น หลังเกิดอาการเจ็บหน้าอกจากฝุ่นควันจนไม่สามารถแข่งต่อได้ ดาลิลา ยาคูโปวิช นักเทนนิสสาวชาวสโลวาเกีย ไม่สามารถแข่งเทนนิสรายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้จบเกม เนื่องจากเกิดอาการแน่นหน้าอกระหว่างแข่งขันกับ  จนต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย…

Home / SPORT / ยาคูโปวิช ถอนตัวกลางคัน หลังเจอพิษฝุ่นควันใน ออสเตเลียน โอเพ่น

นักเทนนิสสาวสโลวาเกียต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น หลังเกิดอาการเจ็บหน้าอกจากฝุ่นควันจนไม่สามารถแข่งต่อได้

ดาลิลา ยาคูโปวิช นักเทนนิสสาวชาวสโลวาเกีย ไม่สามารถแข่งเทนนิสรายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้จบเกม เนื่องจากเกิดอาการแน่นหน้าอกระหว่างแข่งขันกับ  จนต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ประเทศออสเตรเลียกำลังประสบปัญหาสภาพอากาศย่ำแย่อย่างหนัก จากเหตุไฟป่าตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา

 

[อ่านข่าว : ไฟป่าออสเตรเลียเสียหาย 2 ล้านล้านบาท]

 

โดยมือ 83 ของโลกยอมรับว่าเธอทั้ง “เสียใจและโกรธ” ในเวลาเดียวกันที่้ต้องมาเจอกับสภาวะที่ไม่สามารถเล่นต่อจนจบเกม “มันเป็นอะไรที่แย่จริงๆ ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ซึ่งฉันกลัวจริงๆ ที่ต้องฟุบลงไปกับพื้นจากอาการเช่นนี้ ทั้งที่ไม่เคยเป็นหอบหืดมาก่อน”

“ฉันว่ามันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย เพราะสภาพอากาศส่งผลไม่ดีกับร่างกายเราเลย ฉันประหลาดใจ เพราะคิดว่าเกมวันนี้จะถูกยกเลิก” ยาคูโปวิชกล่าวอย่างน่าผิดหวัง

นอกจากนี้ยังมีนักเทนนิสหลายคนที่ต้องประสบปัญหาในทำนองเดียวกัน อาทิ บางคู่ทำการขอยกเลิกระหว่างทำการแข่งขัน หรือในรายของ เบอร์นาร์ด โทมิช นักเทนนิสชาวออสซีต้องขอเรียกแพทย์มาเช็คอาการหลังเกิดอาการหายใจลำบาก