พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

ปูเสื่อรอ! สมยศ เตรียมแถลงเปิดตัวทีมงานชิงนายกฟุตบอลฯ ศุกร์นี้

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานอุปนายกและสภากรรมการเพื่อเปิดเผยต่อสาธารณชนให้ได้รับทราบในวันศุกร์ที่ 17 ม.ค.63 สืบเนื่องจากประเด็นการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวาระใหม่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.พ.63 โดยก่อนหน้านี้ทางฝั่ง ดร.ภิญโญ นิโรจน์ และ วรวีร์ มะกูดี 2…

Home / SPORT / ปูเสื่อรอ! สมยศ เตรียมแถลงเปิดตัวทีมงานชิงนายกฟุตบอลฯ ศุกร์นี้

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานอุปนายกและสภากรรมการเพื่อเปิดเผยต่อสาธารณชนให้ได้รับทราบในวันศุกร์ที่ 17 ม.ค.63

สืบเนื่องจากประเด็นการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวาระใหม่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.พ.63 โดยก่อนหน้านี้ทางฝั่ง ดร.ภิญโญ นิโรจน์ และ วรวีร์ มะกูดี 2 ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้เข้ายื่นหนังสือกับผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยกรณีที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯคนปัจจุบันที่ได้ยื่นสมัครชิงตำแหน่งวาระใหม่ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายชื่ออุปนายกฯ และ สภากรรมการฯ ซึ่งผิดกับหลักปฎิบัติและระเบียบข้อบังคับฯ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยืนยันแล้วว่าจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวลุยศึกเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวาระใหม่ พร้อมเปิดตัวอุปนายก และสภากรรมการทุกตำแหน่ง ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.63 ที่ห้องเพชรชมพู โรงแรมดิเมอรัลด์ รัชดา เวลา 11.00 น. เพื่อเป็นการประกาศพร้อมรักษาตำแหน่งต่อไปอีก 1 สมัยด้วย