บูบาการี่ ซูมาเร่ ลีลล์ เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซูมาเร่ เตรียมเลือกย้ายไปเล่นกับทีมไหน ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี

บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ เตรียมเลือกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ก่อนหน้านี้แข้งวัย 20 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล…

Home / SPORT / ซูมาเร่ เตรียมเลือกย้ายไปเล่นกับทีมไหน ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี

บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ เตรียมเลือกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 20 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ด้วย แต่สุดท้ายทีมปืนใหญ่ก็หยุดให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย กลายเป็นว่าเหลือเพียงแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เท่านั้นที่ยังคงต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ซูมาเร่ ก็ยังไม่ตัดสินใจใดๆ จนกว่าเกมที่ ลีลล์ ต้นสังกัดของเขาจะลงสนามพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งก็นับว่ายังทันเส้นตายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมอยู่

สำหรับ ซูมาเร่ ยังเหลือสัญญาอยู่กับ ลีลล์ อีก 2 ปีครึ่ง โดยสไตล์การเล่นของเขานั้นคล้ายคลึงกับ ปอล ป็อกบา และในฤดูกาลนี้เขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการลงสนามรวมทุกรายการไปแล้ว 23 เกมให้กับทางสโมสร

……….

เกร็ดน่ารู้
ซูมาเร่ ถูกเซ็นสัญญาเข้ามาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2017 โดยฝีมือของผู้อำนวยการกีฬาคนเก่งของสโมสรอย่าง หลุยส์ คัมโปส