ONE Championship ONE: A NEW TOMORROW รถถัง จิตรเมืองนนท์ เทนชิน นาสึกาวา โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้

เทนชิน สตาร์มวยปลาดิบ บินไกลมาชม รถถัง ฟัด แฮ็กเกอร์ตี เมื่อวีคที่ผ่านมา

เทนชิน นาสึกาวา สตาร์ดังมวยแดนปลาดิบ บินไกลมาชม รถถัง จิตรเมืองนนท์ ฟัด โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ในศึก ONE: A NEW TOMORROW เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / เทนชิน สตาร์มวยปลาดิบ บินไกลมาชม รถถัง ฟัด แฮ็กเกอร์ตี เมื่อวีคที่ผ่านมา

เทนชิน นาสึกาวา สตาร์ดังมวยแดนปลาดิบ บินไกลมาชม รถถัง จิตรเมืองนนท์ ฟัด โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ในศึก ONE: A NEW TOMORROW เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คิดดูเถอะว่า ศึกล้างตา รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ซึ่งมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต นั้นมันฮอตขนาดไหน แม้แต่ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่ง อดีตคู่ปรับเก่าของ รถถัง อย่าง เทนชิน นาสึกาวา ยังบินตรงมาจากญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย เพื่อมาชมไฟต์นี้โดยเฉพาะ

คิกบ็อกซิ่งสตาร์ชาวญี่ปุ่น เทนชิน วัย 21 ปี ถือเป็นฮีโร่นักสู้ที่ชาวแดนซามูไรภูมิใจนักหนา แต่เมื่อครั้งที่ดวลฝีมือกับ รถถัง เมื่อกลางปี 2018 ในกติกาคิกบ็อกซิ่งในถิ่นของตัวเอง เทนชิน ซึ่งถูก รถถัง บี้อย่างเห็นได้ชัด กลับได้รับการชูมือในท้ายที่สุด เป็นการตัดสินที่ค้านสายตาชาวโลก และแม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังยอมรับว่าพ่ายแพ้ทั้งน้ำตา

การมาของ เทนชิน นอกจากความเดือดของไฟต์รีแมตช์นี้ที่พลาดไม่ได้แล้ว การลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลเพื่อมาดูด้วยตาตัวเอง เชื่อว่าอาจเป็นการมาดูพัฒนาการด้านฝีมือของคู่ปรับเก่าอย่าง รถถัง ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตคู่นี้อาจมีรีเทิร์น

ระยะหลังได้ข่าวว่า เทนชิน ก็มีความสนใจที่จะย้ายมาอยู่ในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ เหมือนกัน แต่ยังติดสัญญากับสังกัดเดิมอยู่ ซึ่งคงต้องรอให้หมดสัญญาก่อนจึงจะสามารถตัดสินใจขั้นต่อไปได้

ด้าน รถถัง เองก็เปรยๆ ว่า อยากจะล้างตา เทนชิน ให้รู้แล้วรู้รอดไป เพราะความหลังครั้งเก่ายังคาใจ หากมีโอกาสล้างตากันใน วัน แชมเปียนชิพ ได้ เชื่อว่าไฟต์นี้เวทีแตกแน่นอน!