พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มิตติ ติยะไพรัช

สมยศ ดึง อรรณพ-อดิศักดิ์-ศิริมา อุปนายก , มิตติ ร่วมก๊วน ได้50เสียงหนุน(มีรายชื่อทั้งหมด)

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดตัวทีมงานเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวาระใหม่ ดึง อรรณพ สิงโตทอง-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ-ศิริมา พานิชชีวะ นั่งอุปนายกฯ แถมได้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานบริหารแชมป์ไทยลีกของสิงห์ เชียงราย เป็นทีมงาน…

Home / SPORT / สมยศ ดึง อรรณพ-อดิศักดิ์-ศิริมา อุปนายก , มิตติ ร่วมก๊วน ได้50เสียงหนุน(มีรายชื่อทั้งหมด)

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดตัวทีมงานเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวาระใหม่ ดึง อรรณพ สิงโตทอง-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ-ศิริมา พานิชชีวะ นั่งอุปนายกฯ แถมได้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานบริหารแชมป์ไทยลีกของสิงห์ เชียงราย เป็นทีมงาน ประกาศถึงตอนนี้มี 50 เสียงสนับสนุนพร้อมเป็นนายกฯต่ออีกสมัย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯแถลงนโยบายและเปิดตัวทีมงานที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวาระใหม่ วันที่ 12 ก.พ.63 โดยตำแหน่งอุปนายกฯ 5 ท่าน มี 3 ท่านที่มาใหม่ คือ อรรณพ สิงโตทอง รองประธานชลบุรี เอฟซี , อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย และ ศิริมา พานิชชีวะ ผอ.สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ที่จะอยู่ในทีมงานของ พล.ต.อ.ดร.สมยศ ในตำแหน่งอุปนายกฯ โดยคณะกรรมการมีชื่อของ มิตติ ติยะไพรัช ประธานบริหารสิงห์ เชียงราย แชมป์ไทยลีก2019นั่งแท่นสภากรรมการด้วย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยที่โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ในการเปิดตัวทีมงานเลือกตั้งครั้งนี้ว่า

“ที่มาเปิดตัวเพราะมีผู้ครหาว่า ไม่มีทีมงาน ไม่มีสภากรรมการ ซึ่งก็งงว่า คนครหาคิดได้ยังไงว่าผมไม่มีทีมสภาแล้วมาสมัคร ส่วนเรื่องนโยบายหลักคือ ต้องมีศูนย์ฝึกฟุตบอลฯให้ได้ หากตนไม่ได้เป็นนายกฯ เชื่อว่า คิงส์เพาเวอร์ก็จะไม่สนับสนุนเงิน 500 ล้านบาท เรื่องเยาวชนจะต้องพัฒนา จะจัดระเบียบการแข่งขันเยาวชนใหม่เรื่องนี้จะให้ทางชลบุรีจัดการ เรื่องสิทธิประโยชน์ เงินสนับสนุนสโมสรสมาชิกจะทำในระยะยาว และจะมีการเปิดเผยชัดเจน เงินรางวัลการแข่งขันจะเพิ่มแน่นอน ยอมรับปีแรกที่เข้ามา ไทยลีก3ไม่มีรางวัลให้เพราะเงินหมดคลัง แต่ตอนนี้มีแล้วพร้อมจ่ายย้อนหลัง และตอนนี้ก็เชื่อว่ามีเสียงสโมสรกว่า 50 เสียงที่ให้การสนับสนุนพร้อมเป็นนายกสมาคมฯอีกหนึ่งสมัย”