บรูโน่ แฟร์นานเดส สปอร์ติ้ง ลิสบอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดีล บรูโน่ ส่อเค้าล่ม หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมสู้ค่าตัวตามที่ สปอร์ติง เรียก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววจะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังจากที่ทีมปีศาจแดงไม่ยอมสู้ค่าตัว 80 ล้านยูโร ตามที่ สปอร์ติง ลิสบอน เรียก Record สื่อโปรตุเกสรายงานข่าวว่า สปอร์ติง…

Home / SPORT / ดีล บรูโน่ ส่อเค้าล่ม หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมสู้ค่าตัวตามที่ สปอร์ติง เรียก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววจะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังจากที่ทีมปีศาจแดงไม่ยอมสู้ค่าตัว 80 ล้านยูโร ตามที่ สปอร์ติง ลิสบอน เรียก

Record สื่อโปรตุเกสรายงานข่าวว่า สปอร์ติง ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดที่ยื่นซื้อ บรูโน่ จากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไป หลังจากที่มีการเจรจากันมาอย่างยาวนานตลอดสัปดาห์ เนื่องจากพวกเขาต้องการค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร

แหล่งข่าวดังกล่าวยังอ้างด้วยว่าทั้ง 2 สโมสรไม่มีแนวโน้มว่าจะสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ในเร็วๆ นี้ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ดีลย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 25 ปี จะไม่เกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังต้องการกองกลางหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในตอนนี้ เนื่องจากตัวหลักอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บจนไม่ฟิตพร้อมลงสนาม ซึ่งพวกเขาก็ยังเหลือเวลาอีกราวสัปดาห์กว่าๆ ในการแก้ไขปัญหาตรงนี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง

สำหรับ บรูโน่ มีผลงานที่น่าประทับใจกับ สปอร์ติง โดยที่ผ่านมาเขาลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 135 เกมรวมทุกรายการ ยิงประตูได้ 64 ลูก

……….

เกร็ดน่ารู้
แม้ว่าจะเกิดที่โปรตุเกส แต่ว่า บรูโน่ ก็เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับทีมชุดใหญ่กับ โนวาร่า ที่อิตาลีเป็นสโมสรแรก ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ และ ซามพ์โดเรีย จนกระทั่งได้กลับมาค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดกับ สปอร์ติง เมื่อปี 2017