เขาว่าเหมือนกาก้า! เรนิเยร์ เฆซุส ดาวรุ่งดวงใหม่ของ เรอัล มาดริด (คลิป)

เรอัล มาดริด เพิ่งจะประกาศเปิดตัวนักเตะตัวใหม่ที่น่าจับตามอง เรนิเยร์ เฆซุส ดาวรุ่งชาวบราซิลจากทีม ฟลาเมงโก้ ซึ่งจะเข้ามาอยู่ในทีมราชันชุดขาวชุดสำรอง เรอัล มาดริด กาสตีย่า ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปีมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ถูกคาดหมายว่าจะเป็นสตาร์คนต่อไปของทัพแซมบ้า โดยตอนนี้…

Home / SPORT / เขาว่าเหมือนกาก้า! เรนิเยร์ เฆซุส ดาวรุ่งดวงใหม่ของ เรอัล มาดริด (คลิป)

เรอัล มาดริด เพิ่งจะประกาศเปิดตัวนักเตะตัวใหม่ที่น่าจับตามอง เรนิเยร์ เฆซุส ดาวรุ่งชาวบราซิลจากทีม ฟลาเมงโก้ ซึ่งจะเข้ามาอยู่ในทีมราชันชุดขาวชุดสำรอง เรอัล มาดริด กาสตีย่า

ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปีมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ถูกคาดหมายว่าจะเป็นสตาร์คนต่อไปของทัพแซมบ้า โดยตอนนี้ เฆซุส เองก็กำลังช่วยทีมชาติบราซิลอายุต่ำกว่า 23 ปีทำศึกคัด โอลิมปิก 2020 โซนอเมริกาใต้ที่ประเทศโคลอมเบีย

ในบราซิลแฟนบอลต่างมั่นใจกันว่า เฆซุส จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังในอนาคต ดาวรุ่งรายนี้เดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โร้ดริโก้ ที่ย้ายมา เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้

สไตล์การเล่นของเขาถูกมองว่ามีความใกล้เคียงกับ ริคาร์โด้ กาก้า อดีตเพลย์เมกเกอร์ชื่อดัง เขาอาจจะไม่ได้มีความเร็วนักและตัวสูงใหญ่ แต่ก็มีความคล่องแคล่งและคมทั้งการแอสซิสต์หรือยิงประตู

ด้าน เฆซุส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองก็ชื่นชอบในตัว กาก้า ไม่น้อย “ผมคิดว่าผมก็มีความคล้ายกาก้า” “ในวัยเด็ก ผมเห็นเขาเล่นให้มิลาน, มาดริด และทีมชาติบราซิล เขาคือแรงบันดาลใจของผม”