บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก

หวั่นเชื้อโคโรน่า! เอเอฟซีประกาศเกม บุรีรัมย์ เยือน เซี่ยงไฮ้ แข่งแบบปิด

เอเอฟซี ประกาศให้เกมการแข่งขันระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ แข่งขันโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชม เดิมทีนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / หวั่นเชื้อโคโรน่า! เอเอฟซีประกาศเกม บุรีรัมย์ เยือน เซี่ยงไฮ้ แข่งแบบปิด

เอเอฟซี ประกาศให้เกมการแข่งขันระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ แข่งขันโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชม

เดิมทีนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุด จะต้องลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ ด้วยการไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมอันดับ 3 ไชนีส ซูเปอร์ ลีก 2019 ที่สนามเหยียนเฉิน สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ในประเทศจีน ทำให้ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศให้การแข่งขันในนัดนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบปิด และไม่มีการให้แฟนบอลของทั้งสองทีมเข้ารับชมในสนาม

ทั้งนี้ ผู้ชนะของการแข่งขันในรอบนี้ จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H โดยมีทีมอย่าง ซิดนีย์ เอฟซี (ออสเตรเลีย), โยโกฮาม่า มารินอส (ญี่ปุ่น) และ ชุนบุค มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) เป็นคู่แข่งในสาย