ชิมิสุ เอส-พัลส์ ธีรศิลป์ แดงดา

เผยรายได้ ธีรศิลป์ แดงดา ว่าที่หอกใหม่ ชิมิสุ เอส-พัลส์

รายได้ที่กองหน้าทีมชาติไทย อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา จะได้รับกับการเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ จะอยู่ที่ราวเฉียดๆ 12.5 ล้านบาท ตลอดปี2020 ข่าวความคืบหน้ากรณีที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา…

Home / SPORT / เผยรายได้ ธีรศิลป์ แดงดา ว่าที่หอกใหม่ ชิมิสุ เอส-พัลส์

รายได้ที่กองหน้าทีมชาติไทย อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา จะได้รับกับการเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ จะอยู่ที่ราวเฉียดๆ 12.5 ล้านบาท ตลอดปี2020

ข่าวความคืบหน้ากรณีที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทอง ที่เตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีมชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก2020 โดยแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ระบุว่า “เจ้ามุ้ย” จะได้เงินเดือนที่บอร์ดบริหารชิมิสุ เอส-พัลส์ ตลอดปี2020อยู่ที่ราว 11 ล้านบาท หากรวมกับโบนัสชนะตามลำดับทั้งฤดูกาล อยู่ที่ประมาณ 12.5 ล้านบาทในสถานะของทีมที่จบกลางตาราง แต่หากสามารถพาทีมจลเลขตัวเดียวในกลุ่มบน ก็จะได้ยอดเงินรวมที่สูงกว่านี้ไปอีก

ปัจจุบัน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ได้เดินทางไปถึงสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยก่อนหน้านี้ในปี2018 ธีรศิลป์ แดงดา พาทีม ซานเฟรสเช ฮิโรชิม่า จบรองแชมป์ได้มาแล้วด้วย