บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สิโรจน์ ฉัตรทอง

ปีโป้ จากประจวบแชมป์ลีกคัพ สู่บีจีแชมป์ไทยลีกเพื่อตำแหน่งทีมชาติ

ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างบึ๊กของทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเรียกฟอร์มเก่งช่วยทีม “เดอะ แรบบิท” ในซีซั่น 2020 เพื่อเปิดโอกาสคัมแบ็คสู่ทีมชาติไทย…

Home / SPORT / ปีโป้ จากประจวบแชมป์ลีกคัพ สู่บีจีแชมป์ไทยลีกเพื่อตำแหน่งทีมชาติ

ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างบึ๊กของทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเรียกฟอร์มเก่งช่วยทีม “เดอะ แรบบิท” ในซีซั่น 2020 เพื่อเปิดโอกาสคัมแบ็คสู่ทีมชาติไทย

โดย สิโรจน์ ฉัตรทอง ย้ายจาก พีที ประจวบ เอฟซี ชุดแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ2019มาร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเดิมของศึกโตโยต้าไทยลีก 2020 พร้อมกับเผยถึงเป้าหมายของตัวเองว่า “บีจี เป็นทีมใหญ่ และผมเองก็ตื่นเต้นที่จะช่วยทีมแล้ว”

“ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องทำประตูว่าต้องยิงได้เยอะ แต่ผมอยากช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ทำยังไงก็ได้ให้ทีมชนะมากที่สุดดีกว่าครับ เป้าหมายของจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อแฟนบอลครับ”

“ผมว่าทุกคนอยากติดทีมชาติไทย เพราะทุกครั้งที่ช่วยทีมชาติมันคือเกียรติประวัติในชีวิตนักฟุตบอลทุกคน ผมเองก็จะพยายามทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อน และหวังว่าจะสามารถมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง”

สำหรับโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดแรก บีจีพียู จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น.