เอ็ด วู้ดเวิร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดือด! ม็อบปีศาจแดงจำนวนหนึ่งล้อมบ้าน ‘ลอร์ดเอ็ด’ (คลิป)

รองประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกลุ่มแฟนบอลปีศาจแดงหัวรุนแรงจำนวนหนึ่งก่อม็อบบริเวณหน้าบ้าน คาดไม่พอใจแนวทางการบริหารทีม สื่อต่างประเทศต่างรายงานว่า แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หัวรุนแรงจำนวนหนึ่งทำการก่อม็อบล้อมบริเวณบ้านของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของทีมปีศาจแดง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจแนวทางการบริหารทีมที่นับวันชักจะถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ…

Home / SPORT / เดือด! ม็อบปีศาจแดงจำนวนหนึ่งล้อมบ้าน ‘ลอร์ดเอ็ด’ (คลิป)

รองประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกลุ่มแฟนบอลปีศาจแดงหัวรุนแรงจำนวนหนึ่งก่อม็อบบริเวณหน้าบ้าน คาดไม่พอใจแนวทางการบริหารทีม

สื่อต่างประเทศต่างรายงานว่า แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หัวรุนแรงจำนวนหนึ่งทำการก่อม็อบล้อมบริเวณบ้านของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของทีมปีศาจแดง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจแนวทางการบริหารทีมที่นับวันชักจะถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ

โดยมีคลิปหลุดว่อนเน็ตให้เห็นถึงกลุ่มคนในเสื้อฮู้ดก่อม็อบหน้าบ้านของ วู้ดเวิร์ด พร้อมกับขว้างปาพลุแฟลร์เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวและครอบครัวไม่ได้อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

ทั้งนี้โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ตอบโต้การกระทำดังกล่าวว่า “สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเ๖ด รับทราบถึงเหตุวุ่นวายบริเวณรอบบ้านของพนักงานสโมสรเราแล้ว”

“เรารู้ดีว่าโลกของฟุตบอลจะร่วมกันหนุนเราในการทำหน้าที่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาผู้ก่อเหตุอันไร้เหตุผลในครั้งนี้”

“ผู้ก่อเหตุทุกคนจะถูกแบนจากสโมสรตลอดชีวิตและอาจถูกจับดำเนินคดีอีกด้วย แฟนบอลที่ออกมาให้ความเห็นนั้นเป็นคนละเรื่องกับการกระทำอุกอาจและเป้าประสงค์ต่อชีวิต ซึ่งไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ จากการกระทำครั้งนี้ทั้งสิ้น”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวแว่วๆ ว่ากำลังปิดดีล บรูโน่ เฟร์นันเดส จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เรียบร้อย หลังยึกยักกันอยู่นาน [อ่านข่าว : สื่อดังยืนยัน แมนฯยูไนเต็ด เพิ่มเงินหวังปิดดีล ‘แฟร์นันด์ส’]