วสันต์ มีวงษ์ แบงค็อก บีทีเอส

แบงค็อก บีทีเอส เชื่อมั่น “โค้ชโจ้” พาทีมไปสู่ทิศทางที่ดีแน่

“วสันต์ มีวงษ์” ผจก.ทีม”อัศวินเมืองหลวง”แบงค็อก บีทีเอส เผยทิศทางทีมดีขึ้น เชื่อมั่น”โค้ชโจ้”เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว ทำทีมต่อเนื่องจากปีที่แล้ว น่าเห็นอะไรดีๆเยอะแน่ คอนเซ็ปต์ทีมไม่เน้นแข้งอายุเยอะ อาศัยดาวรุ่งนำมาปรับจูนเรียนรู้ระบบทีมให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ระบุตัวต่างชาติอาจเหลือแค่ รามอน ปาเบา “อัศวินเมืองหลวง”แบงค็อก…

Home / SPORT / แบงค็อก บีทีเอส เชื่อมั่น “โค้ชโจ้” พาทีมไปสู่ทิศทางที่ดีแน่

“วสันต์ มีวงษ์” ผจก.ทีม”อัศวินเมืองหลวง”แบงค็อก บีทีเอส เผยทิศทางทีมดีขึ้น เชื่อมั่น”โค้ชโจ้”เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว ทำทีมต่อเนื่องจากปีที่แล้ว น่าเห็นอะไรดีๆเยอะแน่ คอนเซ็ปต์ทีมไม่เน้นแข้งอายุเยอะ อาศัยดาวรุ่งนำมาปรับจูนเรียนรู้ระบบทีมให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ระบุตัวต่างชาติอาจเหลือแค่ รามอน ปาเบา

“อัศวินเมืองหลวง”แบงค็อก บีทีเอส เจ้าของอันดับ 4 ในศึกฟุตซอลไทยลีก2019ซึ่งอยู่ในช่วงการเตรียมทีมปรีซีซั่นเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่2020 ล่าสุดทางด้าน “วสันต์ มีวงษ์” ผจก.ทีม”อัศวินเมืองหลวง”แบงค็อก บีทีเอส เผยถึงความพร้อมและการเตรียมทีมว่า

“ปีนี้จะเป็นปีที่เราเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องของกุนซือใหญ่ที่จะให้สิทธิ์โค้ชโจ้ เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว คุมทีมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลไปจนถึงออกสตาร์ทเลย ปีที่แล้วเรามีปัญหา และเราก็ได้โค้ชโจ้มาในขณะที่ทีมเราอยู่อันดับ 7 และวางเป้าว่าขอให้จบในท็อปโฟว์ ซึ่งโค้ชโจ้ก็พาทีมจบที่4ได้ มาครั้งนี้เราได้เขาคุมทีมต่อไปเพื่อให้อยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด”

“ทิศทางของโค้ชโจ้ ผมเห็นด้วยกับเรื่องที่ว่าเขาไม่ต้องการนักเตะอายุเยอะ แต่จะขอเสริมในเรื่องดาวรุ่ง , นักเตะอายุน้อยที่จะนำมาเรียนรู้และทำความเข้าใจกับแท็คติกของทีมเราให้เยอะที่สุด ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งเราก็หวังว่าทิศทางของทีมเราจะดีขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว”

“เรื่องผู้เล่นต่างชาติในทีมของปี2020 อาจจะเหลือแค่รายเดียว คือ รามอน ปาเบา เพียงแค่คนเดียว เพราะว่ารายใหม่ที่เอเยนต์ส่งข้อมูลมาให้ทีมได้พิจารณา อาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ซึ่งก็ไม่เป็นไร เราเชื่อว่าทิศทางของทีมที่มีโค้ชโจ้ดูแลในตอนนี้ถือว่าเรามาถูกทางแล้ว”

สำหรับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ แบงค็อก บีทีเอส วางโปรแกรมไว้ จะมีเกมอุ่นเครื่องทั้งหมด 5 นัด ก่อนที่จะเข้าสู่โหมดฟุตซอลไทยลีก2020เปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการ