บรูโน่ แฟร์นันด์ส สปอร์ติ้ง ลิสบอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จบมหากาพย์! แมนฯยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัวร่วมทัพทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น สำหรับ แฟร์นันด์ส ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / จบมหากาพย์! แมนฯยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัวร่วมทัพทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

สำหรับ แฟร์นันด์ส ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงกระนั้นดีลก็ไม่เกิดขึ้น

จนกระทั่งมาในตลาดหน้าหนาว “ปีศาจแดง” พยายามจะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติโปรตุเกสมาเสริมแกร่งให้ได้ ทว่าก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากติดปัญหาเรื่องค่าตัวซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมจ่ายให้ตามที่ ลิสบอน ต้องการ

ถึงกระนั้นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า “เร้ด เดวิลส์” ยอมเพิ่มข้อเสนอให้กับ ลิสบอน เพื่อจะปิดดีลกับแข้งวัย 25 ปีมาร่วมทีม ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายก็ตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และนักเตะกำลังจะบินมาที่อักฤษเพื่อเข้าตรวจร่างกาย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ม.ค. เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพได้แล้ว

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้ยังเหลือขั้นตอนการตรวจร่างกาย และการหาข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะ ซึ่งจะมีประกาศให้ทราบเพิ่มเติมในภายหลังต่อไป

******

เกร็ดน่ารู้
ตามรายงานระบุว่าค่าตัวของ แฟร์นันด์ส จะอยู่ที่ 67.6 ล้านปอนด์ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินเป็นก้อนแรกทันทีด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มตามโบนัสที่ตกลงตามเงื่อนไขในสัญญา