พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อภิชาติ อุ่นแอบ

ปธ.สุไหงปาดี ทวงถาม ผู้ว่า กกท. ตรวจสอบคุณสมบัติ พล.ต.อ.สมยศ

สุไหงปาดี เอฟซี กระทุ้ง ผู้ว่า กกท. อย่าปล่อยเกียร์ว่างเรื่องขอให้ดำเนินการเร่งรัด ไต่สวนคำสั่งทางปกครอง และดำเนินคดี พล.ต.อ.สมยศ เคยทำทุจริตต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผิดข้อบังคับ 33.3.9 ก่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล 12 ก.พ.63…

Home / SPORT / ปธ.สุไหงปาดี ทวงถาม ผู้ว่า กกท. ตรวจสอบคุณสมบัติ พล.ต.อ.สมยศ

สุไหงปาดี เอฟซี กระทุ้ง ผู้ว่า กกท. อย่าปล่อยเกียร์ว่างเรื่องขอให้ดำเนินการเร่งรัด ไต่สวนคำสั่งทางปกครอง และดำเนินคดี พล.ต.อ.สมยศ เคยทำทุจริตต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผิดข้อบังคับ 33.3.9 ก่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล 12 ก.พ.63

นายอภิชาติ อุ่นแอบ ประธานสโมสรสุไหปาดี เอฟซี ยื่นหนังสือให้ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยในฐานะนายทะเบียนกลางสมาคมกีฬา เรื่องขอให้ดำเนินการเร่งรัด มีคำสั่งทางปกครอง และดำเนินคดี นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กับพวก ที่มีส่วนร่วมกระทำความผิด โดยรวดเร็วและถูกต้อง

จากการอ้างถึง หนังสือสโมสรฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟซี ที่ 31/2563 ประทับตรารับการกีฬาแห่งประเทศไทย เลขรับ 893 วันที่ 10 มกราคม 2563 เรื่องขอให้ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยให้ไต่สวน การทุจริตในการเสนอราคาประกวด คัดเลือกตัวแทนจัดการสิทธิประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอล และบริษัท ไทยลีก จำกัด ประจำปี พ.ศ.2560-2563 รวมถึงหนังสือสโมสรฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟซี ที่ 32/2563 เรื่องขอให้ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย มีคำสั่งทางปกครอง และดำเนินคดี นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กับพวก ที่มีส่วนร่วมกระทำความผิด

ทางด้าน นายอภิชาติ อุ่นแอบ ประธานสโมสรสุไหปาดี เอฟซี ยังไม่ได้รับคำชี้แจงและผลตอบรับจากผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งตอนนี้เวลาได้ล่วง้ลยพ้นไปเกินกว่า 15 วันแล้ว ขอให้ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยได้โปรดเร่งรัดดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และตัดสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง นายกสมาคม , อุปนายก และ กรรมการกลาง ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และพวกที่ร่วมกระทำผิด เนื่องจากเคยทำทุจริตต่อสมาคม ผิดข้อบังคับสมาคม ข้อ 33.3.9 เพื่อป้องกันความเสียหา ที่จะเกิดขึ้นกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยขอให้ดำเนินการอย่างรวดเร็วและถูกต้องให้แล้วเสร็จก่อนกำหนดวันเลือกตั้ง 12 ก.พ.2563