บรูโน่ แฟร์นันด์ส สปอร์ติ้ง ลิสบอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปิดดีล! แมนฯยูไนเต็ด คว้า แฟร์นันด์ส ร่วมทีมทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมทัพจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร หลังจากเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาซึ่ง แมนเชสเตอร์…

Home / SPORT / ปิดดีล! แมนฯยูไนเต็ด คว้า แฟร์นันด์ส ร่วมทีมทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมทัพจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร

หลังจากเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ ลิสบอน ในการคว้าตัวแข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเหลือแค่การคุยเรื่องสัญาส่วนตัว และตรวจร่างกายเท่านั้น

และล่าสุดในวันที่ 31 มกราคม “ปีศาจแดง” ก็ได้ประกาศซิวตัว แฟร์นันด์ส มาเสริมแกร่ง หลังจากนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร แบ่งเป็นจ่ายก้อนแรก 55 ล้านยูโร และจะจ่ายเพิ่มให้ครบในภายหลังหากนักเตะสามารถทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้

โดย แฟร์นันด์ส จะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 5 ปีครึ่ง และมีอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีอีกด้วย

หลังเซ็นสัญญา แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเริ่มชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อผมได้ดูการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งแต่นั้นมาผมก็เป็นแฟนตัวยงของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้

“ผมต้องการจะลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะมันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อจริงๆในการได้ย้านมาเล่นที่นี่ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ช่วงเวลาที่ดีแบบนี้ และผมสามารถสัญญากับแฟนๆว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างให้เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ และคว้าถ้วยรางวัลมากขึ้น”

******

เกร็ดน่ารู้
แฟร์นันด์ส คือการเซ็นสัญญาแข้งใหม่รายที่ 4 ในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แดเนียล เจมส์ และอารอน วาน-บิสซาก้า