จู๊ด เบลลิงแฮม เนธาน บิช็อป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยังไม่พอ! แมนฯยูไนเต็ด หวังซิว 2 ดาวรุ่งก่อนตลาดหน้าหนาวปิด

สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะได้ตัว 2 ผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เนธาน บิช็อป และจู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวรอบนี้ปิดตัว โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / ยังไม่พอ! แมนฯยูไนเต็ด หวังซิว 2 ดาวรุ่งก่อนตลาดหน้าหนาวปิด

สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะได้ตัว 2 ผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เนธาน บิช็อป และจู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวรอบนี้ปิดตัว

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร พร้อมเป็นการเสริมทัพรายแรกในตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม คาเวห์ โซเฮโคล ผู้สื่อข่าวของ “สกาย สปอร์ตส” สื่อดังของแดนผู้ดี เปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” อยากได้ตัวผู้เล่นมาเสริมแกร่งอีก 2 ราย คือ เนธาน บิช็อป ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เซาธ์เอนด์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางอนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้

สำหรับ เบลลิงแฮม เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมีข่าวว่า “เร้ด เดวิลส์” พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์เพื่อปอดดีลกับแข้งวัย 16 ปีมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้