พรีเมียร์ ลีก อาร์เซน่อล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้

กำลังมันส์มือ! ร็อดเจอร์ส เมินคุมปืนโต ลั่นขอโฟกัสจิ้งจอกเต็มเหนี่ยว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยันหนักแน่นว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับการคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเต็มที่ ท่ามกลางข่าวลือกับ อาร์เซน่อล ที่ตามจีบและพร้อมจะเทเงินฉีกสัญญาก็ตาม กุนซือจิ้งจอกน้ำเงินกำลังพาทีมโชว์ฟอร์มติดลมบนด้วยการทำ 32 แต้ม จาก 14 เกม…

Home / SPORT / กำลังมันส์มือ! ร็อดเจอร์ส เมินคุมปืนโต ลั่นขอโฟกัสจิ้งจอกเต็มเหนี่ยว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยันหนักแน่นว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับการคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเต็มที่ ท่ามกลางข่าวลือกับ อาร์เซน่อล ที่ตามจีบและพร้อมจะเทเงินฉีกสัญญาก็ตาม

กุนซือจิ้งจอกน้ำเงินกำลังพาทีมโชว์ฟอร์มติดลมบนด้วยการทำ 32 แต้ม จาก 14 เกม เป็นรองเพียง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในตาราง พรีเมียร์ ลีก ณ เวลานี้ โดยล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านยิงสองประตูแซงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ด้วยฟอร์มคุมทีมสุดสะเด่านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นที่หมายตาของ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งปลด อูไน เอเมรี แล้วแต่งตั้ง เฟรเดริก ลุงเบิร์ก คุมทีมขัดตาทัพ แต่ผลงานไม่ดีขึ้นด้วยการทำได้แค่เสมอ นอริช ซิตี้ 2-2 ท่ามกลางข่าวแว่วๆ ว่า “ปืนใหญ่” พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์เป็นค่าฉีกสัญญาเลยทีเดียว

ล่าสุด “บีร็อด” สร้างความอุ่นใจให้กับแฟนบอลจิ้งจอกน้ำเงินด้วยการย้ำชัดถึงสถานการณ์ปัจจุบันในถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม “ผมออกจากสโมสรเก่ามาเมื่อแปดเดือนครึ่งเพื่อมาเปลี่ยนแปลงสโมสรด้วยความทะเยอทะยาน”

“มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการพาทีมอยู่ในท็อป 6 ผมรักทุกนาทีที่ก้าวมาถึงที่นี่ ตอนนี้ผมของโฟกัสกับ เลสเตอร์ ซึ่งมีโปรเจ็กต์การพัฒนาที่ทำให้รู้สึกน่าตื่นเต้นในอนาคต ดังนั้นผมขอตั้งสมาธิอย่างมากกับ เลสเตอร์ ในเวลานี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว

……….

เกร็ดน่ารู้

ฤดูกาลนี้มีเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1, แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2) ซึ่งทั้งสองเกมเป็นเกมเยือนทั้งคู่