ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 อากิระ นิชิโนะ

บอลไทย เตรียมรับมือ ไต้ฝุ่นระดับ2 บุกซีเกมส์ พรุ่งนี้

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019อาจต้องรับมือกับพายุไต้ฝุ่นเลเวล2ในวันอังคารที่ 3 ธ.ค.นี้ หลังฟิลิปปินส์เจ้าภาพแจ้งเตือนภัยให้ทุกฝ่ายเฝ้าระวัง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 นำตัวสำรองของเกมกับสิงคโปร์และคนที่ไม่ได้ลงสนามมาฝึกซ้อมที่ริซาล สเตเดี้ยม ส่วนตัวที่ลงเล่นให้ยืดกล้ามเนื้อและเล่นเวทเทรนนิ่งรวมถึงลงสระว่ายน้ำอยู่ที่โรงแรมที่พัก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธ.ค.62 โดยสื่อมวลชนสอบถาม อากิระ…

Home / SPORT / บอลไทย เตรียมรับมือ ไต้ฝุ่นระดับ2 บุกซีเกมส์ พรุ่งนี้

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019อาจต้องรับมือกับพายุไต้ฝุ่นเลเวล2ในวันอังคารที่ 3 ธ.ค.นี้ หลังฟิลิปปินส์เจ้าภาพแจ้งเตือนภัยให้ทุกฝ่ายเฝ้าระวัง

อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 นำตัวสำรองของเกมกับสิงคโปร์และคนที่ไม่ได้ลงสนามมาฝึกซ้อมที่ริซาล สเตเดี้ยม ส่วนตัวที่ลงเล่นให้ยืดกล้ามเนื้อและเล่นเวทเทรนนิ่งรวมถึงลงสระว่ายน้ำอยู่ที่โรงแรมที่พัก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธ.ค.62

โดยสื่อมวลชนสอบถาม อากิระ นิชิโนะ กับเรื่องที่ว่าในวันอังคารที่ 3 ธ.ค.นี้ ทางการฟิลิปปินส์มีการเตือนภัยเกี่ยวกับจะมีพายุไต้ฝุ่นระดับ 2 เข้าที่ฟิลิปปินส์ เรื่องนี้นิชิโนะมีความกัวลอะไรหรือไม่ โดยโค้ชชาวญี่ปุ่นตอบชัดว่า

“ส่วนตัวก็มีความคุ้นเคยกับพายุไต้ฝุ่นอยู่แล้วในสมัยที่ทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่ถ้าในแง่ของการแข่งขันก็จะกระทบเยอะแน่ๆ คงต้องมาเตรียมการรับมืออีกที”

ทีมชาติไทยมีคิวลงสนามซีเกมส2019 นัดที่ 4 สายบี พบ ทีมชาติลาว ที่ริซาล สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 3 ธ.ค.62 ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง7เอชดี 35 ถ่ายทอดสด