บาร์เซโลนา มาเตโอ เมสซี่ ลิโอเนล เมสซี่

พ่อผมเองครับ! ลูกชาย เมสซี่ แย่งซีนคุณพ่อขณะขึ้นรับรางวัล บัลลงดอร์ (คลิป)

สองลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ลิโอเนล เมสซี่ แย่งซีนคุณพ่อที่เพิ่งคว้า บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 6 ในงานประกาศผลรางวัลที่กรุงปารีส, ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปาดหน้า เวอร์กิล ฟาน…

Home / SPORT / พ่อผมเองครับ! ลูกชาย เมสซี่ แย่งซีนคุณพ่อขณะขึ้นรับรางวัล บัลลงดอร์ (คลิป)

สองลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ลิโอเนล เมสซี่ แย่งซีนคุณพ่อที่เพิ่งคว้า บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 6 ในงานประกาศผลรางวัลที่กรุงปารีส, ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปาดหน้า เวอร์กิล ฟาน ไดก์ ปราการหลังสุดแกร่งของ ลิเวอร์พูล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของ ยูเวนตุส คว้ารางวัล บัลลงดอร์ ปีนี้ไปครอง นับเป็นสมัยที่ 6 ของเจ้าตัว ซึ่งถือเป็นแข้งที่คว้ารางวัลดังกล่าวมากที่สุดแบบเดี่ยวๆ เป็นที่เรียบร้อย

แม้ซุป’ตาร์แดนฟ้า-ขาวจะดูชิลๆ ที่คว้ารางวัลนี้เป็นหนที่ 6 เข้าไปแล้ว แต่ลูกๆ ของเขาต่างดี๊ด๊ากันยกใหญ่ สร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาแขกและผู้ชมงานประกาศรางวัลดังกล่าวไม่น้อย

ทั้งนี้ ติอาโก้ และ มาเตโอ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานความยอดเยี่ยมของคุณพ่อของเขาที่กรุงปารีสเมื่อคืนนี้ด้วย โดยเฉพาะรายหลังที่มักสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับแฟนบอลไม่น้อยจากความแสบสันที่เจ้าตัวมักจะแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง