ราฮีม สเตอร์ลิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โรดรี้

หวิดหน้าแหก! สเตอร์ลิง รับ ‘โชคดี’ ที่หลบลูกยิงขีปนาวุธของ โรดรี ทันเฉียดฉิว

ราฮีม สเตอร์ลิง หยอดมุขใส่ โรดรี ว่าตนช่าง “โชคดี” เหลือเกินที่ไม่โดนลูกยิงอันทรงพลังของห้องเครื่องชาวสเปนอัดเข้าที่เบ้าหน้า ก่อนจะเสยตาข่ายเข้าประตูไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บชัยเป็นนัดที่ 10 หลังบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ถึงเทิร์ฟมัวร์…

Home / SPORT / หวิดหน้าแหก! สเตอร์ลิง รับ ‘โชคดี’ ที่หลบลูกยิงขีปนาวุธของ โรดรี ทันเฉียดฉิว

ราฮีม สเตอร์ลิง หยอดมุขใส่ โรดรี ว่าตนช่าง “โชคดี” เหลือเกินที่ไม่โดนลูกยิงอันทรงพลังของห้องเครื่องชาวสเปนอัดเข้าที่เบ้าหน้า ก่อนจะเสยตาข่ายเข้าประตูไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บชัยเป็นนัดที่ 10 หลังบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ถึงเทิร์ฟมัวร์ 4-1 ขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวมี 32 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ได้ประตูจาก กาเบรียล เฆซุส นาที 24 และ 50, โรดรี นาที 68 และทิ้งห่างเป็น 4-0 จาก ริยาด มาห์เรซ นาที 87 ก่อนที่ ร็อบบี้ เบรดี้ จะยิงตีไข่แตกให้เจ้าถิ่นเป็น 1-4

หลังจบเกม สเตอร์ลิง ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าโชคดีที่ไม่โดนลูกยิงประดุจขีปนาวุธของ โรดรี อัดเข้าที่เบ้าหน้า ก่อนจะเป็นประตูขึ้นนำ 3-0

“โชคดีที่ โรดรี ยิงไม่โดนหน้าผม ไม่อย่างนั้นผมคงกลับจาไมก้าด้วยรอยนั้นแน่ๆ (รอยลูกบอลที่หน้า)” ปีกทีมชาติอังกฤษทวีตข้อมความต่อด้วยอีโมจิหัวเราะน้ำตาเล็ด

สำหรับ โรดรี ย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,350 ล้านบาท)

………

เกร็ดน่ารู้
ลูกยิงดังกล่าวนับเป็นประตูที่สองของ โรดรี ในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ซิตี้ โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 17 เกม รวมทุกรายการ