พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เฟรดดี้ ยุงเบิร์ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์

เตรียมเก้าอี้ให้พร้อม! เปิดชื่อตัวเต็งว่าที่กุนซือผี-ปืนคนต่อไป

สองบิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล และมีแววว่าอาจจะได้เห็นพวกเขาตั้งกุนซือใหม่ก่อนจะข้ามปีนี้ด้วยซ้ำ สถานการณ์ของทีมปีศาจแดง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากุนซือโลกสวยอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังคอพาดเขียงอยู่ในตอนนี้เนื่องจากผลงานยอดแย่เปลี่ยนทีมปีศาจแดงให้กลายเป็นทีมกลางตารางอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าถ้าในอีกสองนัดสำคัญและศึกหนักข้างหน้าที่ทีมจะเปิดบ้านรับ…

Home / SPORT / เตรียมเก้าอี้ให้พร้อม! เปิดชื่อตัวเต็งว่าที่กุนซือผี-ปืนคนต่อไป

สองบิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล และมีแววว่าอาจจะได้เห็นพวกเขาตั้งกุนซือใหม่ก่อนจะข้ามปีนี้ด้วยซ้ำ

สถานการณ์ของทีมปีศาจแดง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากุนซือโลกสวยอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังคอพาดเขียงอยู่ในตอนนี้เนื่องจากผลงานยอดแย่เปลี่ยนทีมปีศาจแดงให้กลายเป็นทีมกลางตารางอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว

เต็งกุนซือผีคนต่อไป

สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าถ้าในอีกสองนัดสำคัญและศึกหนักข้างหน้าที่ทีมจะเปิดบ้านรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และไปเยือน แมนเชสสเตอร์ ซิตี้ ผลงานออกมาเละเทะเกินรับได้ กุนซือชาวนอร์เวย์ก็อาจจะกระเด็นออกจากตำแหน่งไปก่อนปีใหม่ โดยตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นบอสผีคนต่อไปคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์ส และยังมี มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือ ยูเวนตุส รวมถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมหลังจากปั้น เลสเตอร์ ให้มีลุ้นยาวๆ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้

ขณะที่ อาร์เซนอล ตั้ง เฟรดดี้ ยุงเบิร์ก อดีตนักเตะชุดไร้พ่ายของทีมนั่งตำแหน่งกุนซือขัดตาทัพหลังจากเพิ่งตะเพิด อูไน เอเมรี พ้นตำแหน่งไป ซึ่งผลงานนัดแรกของกุนซือชาวสวีเดนยังไม่เข้าตานักเมื่อพาทัพปืนใหญ่บุกไปทำได้แค่เสมอ นอริช 2-2 แม้จะถูกคาดหมายว่าอาจจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรให้คุมทีมในฐานะกุนซือถาวรแต่ ยุงเบิร์ก ก็ยังถูกมองว่ามีโอกาสที่จะวืดเก้าอี้นี้ได้ถ้าผลงานในช่วงนี้ของทีมไม่สะดุดตา

ในเก้าอี้ตัวนี้ อัลเลกรี, ร็อดเจอร์ส และ โปเช็ตติโน่ ก็โผล่เข้ามามีชื่อเป็นตัวเต็งอีกเช่นเคย รวมถึง มิเคล อาร์เตต้า อดีตศิษย์เก่าชาวสเปนและ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วย

เต็งกุนซือปืนคนต่อไป