ธเนศ พานิชชีวะ สมุทรปราการ ซิตี้ โตโยต้า ไทยลีก

บิ๊กบอส “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ชี้พอใจผลงานทีม แถมปลื้มแฟนๆแห่ชมเพียบ

“บอสโจ” ธเนศ พานิชชีวะ ประธาน บริหาร สโมสรสมุทรปราการซิตี้ กล่าวถึงผลงานทีม “เขี้ยวสมุทร” ที่สามารถจบในอันดับที่ 6 ศึก โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมปลื้มกระแสตอบรับจากแฟนบอลสมุทรปราการ…

Home / SPORT / บิ๊กบอส “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ชี้พอใจผลงานทีม แถมปลื้มแฟนๆแห่ชมเพียบ


“บอสโจ” ธเนศ พานิชชีวะ ประธาน บริหาร สโมสรสมุทรปราการซิตี้ กล่าวถึงผลงานทีม “เขี้ยวสมุทร” ที่สามารถจบในอันดับที่ 6 ศึก โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมปลื้มกระแสตอบรับจากแฟนบอลสมุทรปราการ ที่สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี

“ผลงานถ้าถามว่าได้ที่ 6 พอใจไหม อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างพอใจ มีช่วงนึงที่ผลงานทีมดีถึงดีมากจนเรามีความคาดหวังที่ควรจะไปได้ไกลมากกว่านั้นด้วย จริงๆก็ควรจะเป็นแบบนั้น แต่เราดันเจออุปสรรคหลายเรื่อง ทั้งผู้เล่นที่บาดเจ็บ และบางเกมจังหวะที่เราสมควรจะชนะแต่เราก็ชนะไม่ได้  ก็แอบเสียดายนิดๆ แต่สุดท้ายก็พอใจครับ แต่ว่ามันเป็นความพอใจที่ลึกๆ ผิดหวังนิดหน่อย และหวังว่าปีหน้าเราจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ครับ”

ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนบอลสมุทรปราการในปีที่ผ่านมาดีมากๆ “บอสโจ” กล่าวว่า “ผมค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ เลยนะ ที่แฟนบอลเขาให้ความสนใจ แล้วก็ ต้อนรับเราเป็นอย่างดี เอาแค่เกมแรก ตอนที่เราเล่นที่บ้าน เขาก็พูดอย่างดีว่ายินดีต้อนรับเรา ก็เป็นอะไรที่ปลื้มใจที่เจอแฟนบอล ที่เขาตอบรับเราแบบนี้ ก็อยากจะขอบคุณทุกๆท่านที่คอยสนับสนุนทีมสมุทรปราการซิตี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา เราจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อๆไปครับ”

ผลงาน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา จบในอันดับที่6 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 แข่ง 30 นัด ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 11 มี 43 คะแนน