Power up ประสานพลัง ออกกำลัง สร้างเสริมสุขภาพ วิ่ง

รมต. ท่องเที่ยว และกีฬา ร่วมเปิด “Power up ประสานพลัง ออกกำลัง สร้างเสริมสุขภาพ”

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน “Power up ประสานพลัง ออกกำลัง สร้างเสริมสุขภาพ”   นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางไปเป็นประธานเปิดงาน “Power Up ประสานพลัง…

Home / SPORT / รมต. ท่องเที่ยว และกีฬา ร่วมเปิด “Power up ประสานพลัง ออกกำลัง สร้างเสริมสุขภาพ”

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน “Power up ประสานพลัง ออกกำลัง สร้างเสริมสุขภาพ”


 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางไปเป็นประธานเปิดงาน “Power Up ประสานพลัง ออกกำลัง สร้างเสริมสุขภาพ” และเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมการออกกำลัง เล่นกีฬาและนันทนาการของประชาชน ระหว่างส่วนราชการ 20 กระทรวง และ 4 หน่วยงานภาครัฐ ซึ่งประกอบไปด้วย

 

 

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  สำนักนายกรัฐมนตรี  กระทรวงกลาโหม  กระทรวงการคลัง  กระทรวงการต่างประเทศ  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  กระทรวงคมนาคม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  กระทรวงพลังงาน  กระทรวงพาณิชย์  กระทรวงมหาดไทย  กระทรวงยุติธรรม กระทรวงแรงงาน  กระทรวงวัฒนธรรม  กระทรวงศึกษาธิการ  กระทรวงสาธารณสุข  กระทรวงอุตสาหกรรม  สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมืองพัทยา  และ  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

โดยมีนายอนันท์ วงศ์เบญจรัตน์ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.สันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา คณะผู้บริหารกระทรวงฯ และผู้แทนหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมในพิธี