ซีเกมส์ ซีเกมส์ 2019 ทีมชาติไทย สรรค์ชัย รติวัฒน์ เทนนิส เพียงธาร ผลิพืช แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แทมมี่

แทมมี่ ฟอร์มแรง ทะลุชิงทอง 2 รายการ หญิงคู่-คู่ผสม ศึกเทนนิส ซีเกมส์ 2019

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวระดับตำนานชาวไทย ฟอร์มร้อนแรงจับคู่กับ เพียงธาร ผลิพืช ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ 2019 ในประเภทหญิงคู่ พร้อมกันนี้ แทมมี่ ยังได้ลุ้นอีกรายการคือคู่ผสมที่จะแข่งในวันเดียวกันอีกด้วย การแข่งขันเทนนิส ประเภทหญิงคู่…

Home / SPORT / แทมมี่ ฟอร์มแรง ทะลุชิงทอง 2 รายการ หญิงคู่-คู่ผสม ศึกเทนนิส ซีเกมส์ 2019

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวระดับตำนานชาวไทย ฟอร์มร้อนแรงจับคู่กับ เพียงธาร ผลิพืช ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ 2019 ในประเภทหญิงคู่ พร้อมกันนี้ แทมมี่ ยังได้ลุ้นอีกรายการคือคู่ผสมที่จะแข่งในวันเดียวกันอีกด้วย

การแข่งขันเทนนิส ประเภทหญิงคู่ รอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมชาติไทย มีลงสนาม 2 คู่ แทมมารีน กับ เพียงธาร พบกับ ฟาน ธิ ธาน บินห์ กับ ตรัน ทุย ธาน ตั๊ค จากเวียดนาม ซึ่งคู่ไทยเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เซต 6-3, 6-2

ขณะที่อีกคู่ ลักษิกา คำขำ กับ พัชรินทร์ ชีพชาญเดช ตัวแทนทีมชาติไทยพลาดท่าพ่ายให้กับ บีทรีซ กูมูลย่า กับ เจสซี่ พริสก้า รอมไพรส์ คู่อินโดนีเซีย 0-2 เซต 4-6, 5-7 ทำให้คู่สาวอิเหนาจะไปพบกับ แทมมี่ และ เพียงธาร ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยจะแข่งกันในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม

นอกจากนี้แล้ว แทมมารีน ยังได้ลุ้นชิงเหรียญทองอีกประเภทด้วย นั่นคือคู่ผสม ซึ่งเธอจับคู่กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์ โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดชิงชนะเลิศในวันเดียวกันพบกับ คริสโตเฟอร์ รุงกัท กับ อัลดิล่า ซูต์เจียดี้ คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการจากอินโดนีเซีย