ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก

วิกฤติกว่าที่คิด! อาร์เซนอล เร่งหากุนซือใหม่หลัง ลุงเบิร์ก ส่อท่าดีทีเลว

อาร์เซนอล กำลังเผชิญหน้าปัญหาที่รุมเร้าเข้ามาทุกทิศทุกทาง ทั้งปัญหาในการหากุนซือคนใหม่ รวมถึงปัญหาภายในทีมเอง รายงานข่าวจาก มิร์เรอร์ ระบุว่าในตอนนี้ฝ่ายบริหารของสโมสรกำลังวิตกอย่างหนักเพราะว่ากุนซือขัดตาทัพชั่วคราวอย่าง เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาอ่อนประสบการณ์แค่ไหนในงานคุมทีมจากเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านให้ ไบรท์ตัน 1-2 จากที่ตั้งเป้าว่าจะให้กุนซือชาวสวีเดนรายนี้นั่งเก้าอี้ซื้อเวลาไปจนปิดฤดูกาลในระหว่างที่สโมสรยังพิจารณาหากุนซือคนใหม่ซึ่งมีแผนว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงปิดซีซั่น แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้ทีมปืนใหญ่อาจจะต้องเปลี่ยนแผนเร่งหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ ลุงเบิร์ก…

Home / SPORT / วิกฤติกว่าที่คิด! อาร์เซนอล เร่งหากุนซือใหม่หลัง ลุงเบิร์ก ส่อท่าดีทีเลว

อาร์เซนอล กำลังเผชิญหน้าปัญหาที่รุมเร้าเข้ามาทุกทิศทุกทาง ทั้งปัญหาในการหากุนซือคนใหม่ รวมถึงปัญหาภายในทีมเอง

รายงานข่าวจาก มิร์เรอร์ ระบุว่าในตอนนี้ฝ่ายบริหารของสโมสรกำลังวิตกอย่างหนักเพราะว่ากุนซือขัดตาทัพชั่วคราวอย่าง เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาอ่อนประสบการณ์แค่ไหนในงานคุมทีมจากเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านให้ ไบรท์ตัน 1-2

จากที่ตั้งเป้าว่าจะให้กุนซือชาวสวีเดนรายนี้นั่งเก้าอี้ซื้อเวลาไปจนปิดฤดูกาลในระหว่างที่สโมสรยังพิจารณาหากุนซือคนใหม่ซึ่งมีแผนว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงปิดซีซั่น แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้ทีมปืนใหญ่อาจจะต้องเปลี่ยนแผนเร่งหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ ลุงเบิร์ก ให้ได้โดยเร็วก่อนที่อันดับของ อาร์เซนอล จะรูดลงไปมากกว่านี้

ปัจจุบันพวกเขาไม่พบชัยชนะมาแล้วเก้าเกมติดต่อและชนะไปแค่สี่เกมจากทั้งหมด 15 นัดใน พรีเมียร์ลีก หากอาการยังไม่กระเตื้องอาจทำให้พวกเขาต้องหลุดไปอยู่ในโซนท้ายตารางในช่วงปีใหม่นี้

ซ้ำเติมด้วยข่าวที่ว่าดาวยิงคนสำคัญของสโมสร ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมหลังจากผิดหวังกับผลงานที่ถดถอยและยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสถ้วยแชมป์ใดๆ นับตั้งแต่เข้ามาร่วมทีม โดย โอบาเมยอง จะหมดสัญญากับทีมในปี 2021 ซึ่งทำให้เขาสามารถที่จะเริ่มหาทีมใหม่ได้อย่างไร้ข้อผูกมัดในซีซั่นหน้าและรอย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญา