ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ลีกเอิง เชลซี โมนาโก

ย้ายทีมจนเบลอ! บากาโยโก้ ลั่นขำคาสนามเพราะคิดว่าเปลี่ยนตัวเองออก (คลิป)

สงสัย ตีมูเอ้ บากาโยโก้ คงจะย้ายทีมบ่อยจนเผลอปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม ทำเอาเจ้าตัวทั้งขำและเขินในเกมลีกเอิง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย บากาโยโก้ ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว เคยสวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับทีมแชมป์ลีกเอิง ฤดูกาล…

Home / SPORT / ย้ายทีมจนเบลอ! บากาโยโก้ ลั่นขำคาสนามเพราะคิดว่าเปลี่ยนตัวเองออก (คลิป)

สงสัย ตีมูเอ้ บากาโยโก้ คงจะย้ายทีมบ่อยจนเผลอปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม ทำเอาเจ้าตัวทั้งขำและเขินในเกมลีกเอิง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย บากาโยโก้ ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว เคยสวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับทีมแชมป์ลีกเอิง ฤดูกาล 2016/17 ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี เมื่อปี 2017 พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลขดังกล่าวทั้งที่ เชลซี และ เอซี มิลาน ก่อนจะโดนปล่อยให้ โมนาโก ยืมตัวอีกครั้งในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

และด้วยความที่หลงว่าตัวเองยังคงสวมเสื้อหมายเลข 14 นี้ บากาโยโก้ ก็ปล่อยไก่ด้วยการเดินเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ โมนาโก เอาชนะ อาเมียงส์ 3-0 ซึ่งหมายเลข 14 ของ โมนาโก ปัจจุบัน คือ เกต้า บัลเด้ ขณะที่ บากาโยโก้ สวมเสื้อหมายเลข 6 ทำเอากองกลางชาวฝรั่งเศสถึงกับหลุดขำปนเขินในความเบลอของตัวเอง

 

 

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว บากาโยโก้ หยอดมุขตลกแก้เขินผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ขอเสื้อหมายเลข 14 คืนผมเถอะ”

ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส เอนร่วมทีมที่ เชลซี และ โมนาโก ก็อดขำกับเรื่องนี้ไม่ได้เช่นกัน “มีเพียง บากา [บากาโยโก้] ที่ทำเรื่องแบบนี้ ผมหยุดหัวเราะไม่ได้เลย รักนายนะน้องชาย”