คลิป ทาเคฟุสะ คุโบะ บาร์เซโลนา ลิโอเนล เมสซี่ เรอัล มาดริด เรอัล มายอร์ก้า

คุโบะ เด็กเทพ ญี่ปุ่น ไม่เคืองหลังถูกแฟน บาร์เซโลน่า โห่

ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นออกมาบอกว่าเขายอมรับได้ที่ถูกแฟนบอล บาร์เซโลน่า โห่ใส่ในเกม ลาลีกา ที่ เรอัล มายอร์ก้า บุกไปแพ้ บาร์ซ่า 5-2 แข้งพรสวรรค์วัย 18 ปีถูก…

Home / SPORT / คุโบะ เด็กเทพ ญี่ปุ่น ไม่เคืองหลังถูกแฟน บาร์เซโลน่า โห่

ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นออกมาบอกว่าเขายอมรับได้ที่ถูกแฟนบอล บาร์เซโลน่า โห่ใส่ในเกม ลาลีกา ที่ เรอัล มายอร์ก้า บุกไปแพ้ บาร์ซ่า 5-2

แข้งพรสวรรค์วัย 18 ปีถูก มายอร์ก้า ยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ โดยในวัยเด็กเขาได้รับการฝึกฝนและเติบโตมาในอคาเดมี่ ลา มาเซีย แต่ในปี 2015 เขาต้องอำลาบาร์ซ่าไปเนื่องจากสโมสรละเมิดกฎการซื้อขายนักเตะของ ฟีฟ่า และเขาเลือกที่จะไปอยู่กับทีมคู่อริตลอดกาลอย่างทีมราชันชุดขาว นี่คือสาเหตุที่ คุโบะ ถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นโห่ใส่ในเกมดังกล่าว

แนวรุกเลือดซามูไรกล่าวว่า “ผมเลือกเองและพวกเขามีสิทธิที่จะโห่ผม ผมคิดว่าผมสมควรโดนแล้วแม้ว่าจะมีแฟนบอลบางส่วนปรบมือให้และให้กำลังใจผมก็ตาม” “พวกแฟนบอลต้องมองผมเป็นฝ่ายตรงข้ามอยู่แล้ว”

คุโบะ ได้ลงสนามครบ 90 นาทีเต็มในเกมดังกล่าว เขาโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีและเรียกฟาล์วจากนักเตะบาร์ซ่าได้หลายครั้ง และยังสร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลฯ จากการที่เขาแตะบอลลอดหว่างขา ลิโอเนล เมสซี่ ได้ในเกมนี้