ณิชชาอร จินดาพล

ช็อควงการแบด! แน็ต ณิชชาอร โบกมือลาหลัง อลป.

แน็ต ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย จบเหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวซีเกมส์2019 เจ้าตัวเผย ถึงเวลาที่ต้องโบกมือวงการแบดมินตันแล้ว ภายหลังจากผลการแข่งขันแบดมินตัน หญิงเดี่ยว ซีเกมส์2019 ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่ง “น้องแน็ต”ณิชชาอร จินดาพล มือ…

Home / SPORT / ช็อควงการแบด! แน็ต ณิชชาอร โบกมือลาหลัง อลป.

แน็ต ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย จบเหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวซีเกมส์2019 เจ้าตัวเผย ถึงเวลาที่ต้องโบกมือวงการแบดมินตันแล้ว

ภายหลังจากผลการแข่งขันแบดมินตัน หญิงเดี่ยว ซีเกมส์2019 ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่ง “น้องแน็ต”ณิชชาอร จินดาพล มือ 22 ของโลก วัย 28 ปี คว้าเหรียญทองแดง ล่าสุดเธอได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

“ซีเกมส์ครั้งนี้คือครั้งที่ 5 ของแน็ตแล้ว บทสรุปก็ออกมาแล้วว่า ถ้าถามตัวแน็ตพอใจไหม คือยังไม่ดีพอ เพราะก่อนหน้านี้เราก็รู้สึกว่ายังไม่ค่อยมั่นใจกับการเล่นเหมือนกัน”

“แต่เมื่อเขาให้เรามาทำหน้าที่ เราก็ทำเต็มที่ที่สุด ผลออกมาเราก็ต้องยอมและเดินหน้าไปต่อ แต่สิ่งที่เราทำได้ตามเป้าก็คือประเภททีมหญิง ที่เราสามารถทำแชมป์ติดต่อกันได้ถึง 4 สมัยซ้อน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราทำได้ตามเป้า”

“จริงๆซีเกมส์ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของแน็ตแล้วด้วย อาจจะเป็นซีเกมส์สุดท้าย อาจจะแขวนแร็กเกตแล้วก็ได้ และเราก็ตั้งใจไว้ว่าหลังโอลิมปิก2020ที่ญี่ปุ่นเราก็อาจจะอำลาวงการแบดมินตันด้วย”