ทีมชาติเวียดนาม ปาร์ค ฮัง ซอ

ผู้นำเวียดนามต้อบรับ2ทองซีเกมส์​ โค้ชปาร์ค​ได้รถคันที่5

เหงียน​ ซวน​ ฟุก​ นายกฯเวียดนามเปิดทำเนียบต้อนรับทีมลูกหนังเวียดนามที่คว้า2เหรียญทอง​ซีเกมส์​2019​ ด้าน​ ปาร์ค​ ซัง​ ฮอ​ กุนซือบอลชายจ่อได้อัดฉีดเป็นรถยนต์​คันที่5หลังพาทีมประสบความสำเร็จ​ ควันหลงหลังจากการที่ทีมชาติเวียดนามคว้าเหรียญ 2 เหรียญทองทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิงในซีเกมส์2019ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุดทีมชาติเวียดนามได้เดินทางกลับประเทศท่ามกลางความยิ่งใหญ่ โดย เหงียน…

Home / SPORT / ผู้นำเวียดนามต้อบรับ2ทองซีเกมส์​ โค้ชปาร์ค​ได้รถคันที่5

เหงียน​ ซวน​ ฟุก​ นายกฯเวียดนามเปิดทำเนียบต้อนรับทีมลูกหนังเวียดนามที่คว้า2เหรียญทอง​ซีเกมส์​2019​ ด้าน​ ปาร์ค​ ซัง​ ฮอ​ กุนซือบอลชายจ่อได้อัดฉีดเป็นรถยนต์​คันที่5หลังพาทีมประสบความสำเร็จ​

ควันหลงหลังจากการที่ทีมชาติเวียดนามคว้าเหรียญ 2 เหรียญทองทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิงในซีเกมส์2019ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุดทีมชาติเวียดนามได้เดินทางกลับประเทศท่ามกลางความยิ่งใหญ่ โดย เหงียน ซวน ฟุก นายกรัฐมนตรีเวียดนามที่ได้เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับและเชิดชูอย่างสมเกียรติ ท่ามกลางความสนใจอย่างมากก็แฟนบอลเวียดนามที่ได้ฉลองความสำเร็จหนแรกในรอบ 60 ปี

ทั้งนี้ในรายของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามเตรียมได้รับรางวัลอัดฉีดพิเศษด้วยการคว้ารถยนตร์อีกหนึ่งคันในความสำเร็จกับเหรียญองซีเกมส์ครั้งแรกของประวัติศาสตร์เวียดนาม

ก่อนหน้าสมาคมฟุตบอลเวียดนาม หรือ VFF ได้เคยมอบรางวัลพิเศษให้กับโค้ชปาร์คด้วยรถยนตร์มาแล้วถึง 4 คัน โดยเป็นการมอบรถยนตร์ค่ายดังจากเกาหลีใต้บ้านเกิดของโค้ชปาร์คนับตั้งแต่ที่พาทีมชาติเวียดนามจบรองแชมป์ยู23เอเชีย , เข้ารอบ 8 ทีมเอเชียนคัพ , จบที่ 4 เอเชียนคัพ รวมถึง แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ซึ่งมีรายงานจากสื่อเวียดนามระบุว่า การคว้าเหรียญทองซีเกมส์2019 ทางสมาคมฟุตบอลเวียดนามเตรียมมอบรถยนต์คันที่ 5 ให้โค้ชปาร์คอีกด้วย