บีจี ปทุม สันติภาพ​ จันทร์หง่อม

สันติภาพ​ จันทร์หง่อม​ ชี้ร่างกายเฟิร์ม70%ก่อนลุยให้บีจี

สันติภาพ​ จันทร์หง่อม​ แข้งใหม่​ บีจี​ ปทุม​ฯ​ เผยตอนนี้สภาพร่างกายฟิตแล้ว​ 70​% เชื่อทีมเตรียมตัวดี​ เตรียมพร้อมแต่เนิ่นๆ​ การเก็บตัวฝึกซ้อมของขุนพล “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / สันติภาพ​ จันทร์หง่อม​ ชี้ร่างกายเฟิร์ม70%ก่อนลุยให้บีจี

สันติภาพ​ จันทร์หง่อม​ แข้งใหม่​ บีจี​ ปทุม​ฯ​ เผยตอนนี้สภาพร่างกายฟิตแล้ว​ 70​% เชื่อทีมเตรียมตัวดี​ เตรียมพร้อมแต่เนิ่นๆ​

การเก็บตัวฝึกซ้อมของขุนพล “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้มข้นขึ้นทุกขณะ ซึ่งเมื่อ 11 ธ.ค.62 ทำการซ้อมตั้งแต่ช่วงเช้าราวหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก่อนกลับมายังที่พัก แล้วซ้อมต่อในช่วงเย็นอีกประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งเป็นอันแล้วเสร็จ โดย สันติภาพ จันทร์หง่อม หนึ่งในผู้เล่นใหม่ บีจีพียู เผยว่า

“ที่ผ่านมาการปรับตัวกับเพื่อนใหม่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ และเพื่อนๆ ก็ทำให้ปรับตัวได้เร็ว ขณะที่ร่างกายตอนนี้ถือว่าฟิตได้ราวๆ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้ว และพร้อมรับโปรแกรมฝึกที่จะหนักขึ้นเรื่อยๆ แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นผลดีกับผู้เล่นทุกคน เพราะเวลาแข่งจริงจะได้พร้อมครับ “

สำหรับ ขุนพล “เดอะ แรบบิท” จะทำการเก็บตัว และฝึกซ้อมที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนถึงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะเดินทางกลับในวันที่ 14 ธ.ค.62